น้ำหอม ralph lauren หน้าที่ของคนปรุงน้ำหอมที่ดีคือการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้คอยใส่ใจในคำถามว่ากลิ่นนี้เหมาะกับเค้ามั้ยแวะถามบ้านนี้ก่อนมั้ยคะ

 

น้ำหอม ralph lauren

น้ำหอม ralph lauren

รายละเอียดสินค้า
เก็บกักพลังงานของหญิงสาว
ท็อปโน๊ตของ:Italian tangerine, Loquat, Osmathus
โน๊ตกลางของ:แมกโนเลีย,ดอก Linden ,ฟรีเซีย,Boronia
โน๊ตฐาน:มัสค์, ไอริสขาว
ไอเดียสำหรับใช้ทุกวัน

@_@

"ยินดีต้อนรับเข้าสุ่บ้านคนปรุงน้ำหอมนะคะ"

แอดมินเป็นแม่ค้าขายน้ำหอมคะ แล้วก็ขายน้ำหอมccเหมือนกับน้ำหอมตามตลาดนัดทั่วๆไป วัตถุดิบเหมือนกันทุกอย่าง แต่ต่างกันที่การผสมน้ำหอมคะ เพราะน้ำหอมccตามตลาดนัดจะไม่มีการบ่มน้ำหอมไว้ในที่เย็นๆนานๆเพราะว่าต้องเร่งขายเพือทำยอด ผสมทิ้งไว้2-3 ชม.แล้วขายเลย ทำให้น้ำหอมติดไม่ค่อยจะทนคะอย่างมากก็แค่2-3ชม.กลิ่นก็หายไปแล้ว ซึ่งน้ำหอมแท้จะติดทนทานกว่าอยู่ที่ 6-7ชม. คะ

ส่วนน้ำหอมของแอดมินนั้นจะใช้ส่วนผสมจากประเทศฝรั่งเศสเหมือนกับน้ำหอมแท้ทุกอย่าง แล้วก็บ่มน้ำหอมทิ้งไว้ยาวนานถึง2-3เดือนจึงค่อยเอาออกมาขายคะ  แล้วแอดมินก็ใส่ค่าการติดทนนานเข้าไปให้ได้ถึง24ชั่วโมง ซึ่งน้ำหอมแท้ไม่สามารถทำได้ในจุดนี้ ถ้าถามว่ากลิ่นเหมือนกันมั้ย เหมือนกันทุกอย่างคะไม่ได้แตกต่างกันเลยสักนิส แค่ต่างกันตรงที่ขวดน้ำหอมแท้จะมีความสวยงามกว่าเท่านั้นเองคะ

 

น้ำหอม ralph lauren

น้ำหอม ralph lauren

น้ำหอมของแอดมินราคาอาจจะแพงกว่าน้ำหอมตามตลาดนัดไปบ้าง เพราะผสมด้วยอัตราส่วน1/2 ทำให้มีค่าความหอมเทียบเท่ากับน้ำหอมแท้ทุกอย่าง ส่วนน้ำหอมตลาดนัดจะผสมด้วยอัตราส่วน1/6ซึ่งเนื้องานจะแตกต่างกันถึง5เท่า ถ้าถามว่าน้ำหอมทั้ง3ชนิด ไม่ว่าจะน้ำหอมccหรือน้ำหอมแท้หรือแม้แต่น้ำหอมของแอดมินนั้น กลิ่นจะเหมือนกันทุกอย่างไม่มีความแตกต่างกันเลยคะ แค่ต่างกันที่การกระจายความหอมว่าใครกระจายความหอมได้ยาวนานกว่ากัน

น้ำหอมของแอดมินราคาอาจจะแพงกว่าน้ำหอมของตลาดนัดไปบ้างเพราะปริมาณคุณภาพจะหนาแน่นกว่า5เท่า ความหอมจึงเทียบเท่ากับน้ำหอมแท้คะ ลูกค้าที่เคยใช้น้ำหอมแท้เปลียนใจมาใช้บริการแอดมินหลายคนแล้วคะ เพราะว่ากลิ่นหอมเท่ากัน แต่ค่าการติดทนนานจะทนกว่ากระจายความหอมได้ยาวนานกว่าถึง24ชม. นั้นเป็นเพราะเราสามารถกำหนดอัตราส่วนได้เองว่าจะให้หอมได้นานแค่ไหนซึ่งน้ำหอมแท้ไม่สามารถทำได้ในจุดนี้เพราะถูกปรุงมาสำเร็จรูปแล้ว

หากสนใจสินค้าราคากลาง แอดมินรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนคะ น้ำหอมแท้ราคาขั้นต่ำจะอยู่ที่ราคา1000บาทขึ้นไป ส่วนน้ำหอมของแอดมินนั้นราคาจะถูกกว่าหลายเท่าตัวคะ ถ้าอยากทราบราคานั้นก็ให้เลื่อนหน้าจอขึ้นไปที่บนเวปไซด์แล้วกดที่หมายเลข3คะ หากใครยังตัดสินใจไม่ถูกแอดมินแนะนำว่าให้กดหมายเลข2คะ น้ำหอมที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเองคะเป็นการฉีดน้ำหอมผสมกัน เมือฉีดน้ำหอมสไตล์นี้จะทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองสูง แอดมินจะฉีดน้ำหอมสไตล์นี้ทุกครั้งที่ขายน้ำหอมที่หน้าร้านคะ ลูกค้าหน้าร้านสงสัยกันหลายคนแล้วคะว่าหอมแปลกๆดีนะ หากสนใจก็เลื่อนหน้าจอขึ้นไปอ่านได้คะ

คำถามที่แอดมินเจอบ่อยๆคือ ฉีดน้ำหอมยังไงให้ผู้ชายหลงรัก แอดมินก็จะบอกวิธีฉีดน้ำหอมให้คนหลงรักได้คะ โดยการกดไปที่หมายเลข1 ส่วนฉีดที่ตรงไหนนั้นแอดมินลงภาพไบ้ที่รูปภาพข้างบนไว้ให้หน่อยนึ่งแล้วคะ คงพอจะเดาออกนะคะว่าให้ฉีดตรงไหน ถ้าอยากรู้ก็กดอ่านได้ที่หมายเลข1ได้เลยคะ

ปล.ยังไงก็ทดลองใช้ได้นะคะ ใช่ว่าสินค้าราคากลางๆจะด้อยคุณภาพเสมอไปขอแค่เราผสมน้ำหอมให้ได้ที่อัตราส่วน1/2 สินค้านั้นก็มีคุณภาพเท่ากับของแท้แล้วคะ แอดมินจะรอลูกค้ามาสั่งซื้อที่หน้าการขายหมายเลข3นะคะ

@_@

 

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำหอมแบบอ่านยาวๆกดได้ตามลิงค์ข้อความที่ต้องการอยากจะรู้นี้ได้เลยคะ ถึงไม่ซื้อน้ำหอมกับแอดมิน แอดมินก็ให้ความรู้ได้คะแอดมินไม่เคยหวงความรู้ การเป็นผู้ให้สุขใจกว่าการเป็นผู้รับ

คลิ้ก--->น้ำหอมติดทนนาน 24 ชม

คลิ้ก--->น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

คลิ้ก--->น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้ (แนะนำให้ผู้หญิงอ่านคะ)

คลิ้ก--->น้ำหอมที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายใช้

คลิ้ก--->น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด (แนะนำให้อ่านอันนี้ด้วยคะ)

คลิ้ก--->น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

คลิ้ก--->ฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน

คลิ้ก--->น้ำหอม ฟีโรโมน (เป็นน้ำหอมที่ดึงดูดให้เพศตรงกันข้ามมาสนใจเราคะ)

คราวนี้แอดมินจะมารีวิวน้ำหอมที่ดีที่สุดในแต่ละแบนด์ถึงจะไม่ใช่น้ำหอมแท้ก็ให้ความรู้กับลูกค้าได้ค

สวัสดีคะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะชื่อแอดมินนู๋เล็กคะเป็นแม่ค้าขายน้ำหอม ขายน้ำหอมด้วยใจรักในความหอมคะแล้วก็มีจิตวิญญาณของคนขายน้ำหอมไม่ชอบยัดเยียดการขายคะ เพราะว่าถ้าเราไปตามshopขายน้ำหอมต่างๆในห้าง คนขายทุกคนก็ต้องบอกว่ายี่ห้อเค้าดีสุดคะ เชียร์ราวกับท่องสคิปต์การพูดมาเลยคะ

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นไหนหอม

คราวนี้แอดมินก็จะมาเปิดกระดาษท่องสคิปต์การขายบ้างคะ แต่พูดเชียร์หมดทุกยี่ห้อเลยนะคะ พูดจากมันสมองล้วนๆคะกระดาษไม่ต้องใช้ไม่เน้นเจาะจงไปที่ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง พูดจากประสบการณ์ที่เคยขายหน้าร้านว่าน้ำหอมกลื่นไหนที่เค้าฮิตๆกันแล้วขายดีสุดๆๆ

ถ้าเป็นน้ำหอมแบนด์ดังๆพวกck,brithney,dior,lacome,polo,chanal,dknyนะก็จะประกอบไปด้วยน้ำหอมดังต่อไปนี้คะ

เริ่มจากน้ำหอมตระกูลckก่อนเลยนะคะ รูปขวดก็จะมีข้างล่างนี้คะเยอะมากๆแทบจะเอาไปช่างกีโลขายให้รถซาเล้งซื้อได้เลยคะของเค้าเยอะจริงๆคะลายตาไปหมดเลย

ขวดน้ำหอมตระกูลckเกือบทั้งหมดคะ

ตามด้วยขวดน้ำหอมตระกูล eternityด้วยคะเพราะถือว่าก็ยังอยู่ในแบนด์ckด้วยหมือนกัน

ไงคะเยอะดีมั้ยคะคนขายเองยังมึนกับกลิ่นน้ำหอมเลยคะต้องจำกลิ่นทั้งหมดนี้เลยคะ เพราะเวลาลูกค้าเอาน้ำหอมมาทีก็จะถามว่าเอากลิ่นนี้แหละแต่จำชื่อไม่ได้ แอดมินก็ต้องดมคะ สูดกลิ่นมันเข้าไปให้ลึกไปถึงก้านสมองเลยคะแล้วใช้ก้านสมองแยกความหวานความเปรี้ยวความซาบซ่าของกลิ่นอีกทีแล้วก็จัดกลิ่นนั้นตามที่ลูกค้า ถ้าถามว่ากลิ่นไหนหอมสุดนะ แอดมินตอบไม่ได้คะเพราะทุกกลิ่นก็หอมคนละสไตล์อยู่ที่ใจคนชอบมากกว่าคะแต่ถ้าขายดีที่สุดแอดมินตอบได้คะคือ2กลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นck1ขายดีกลิ่นอมตะ ขายดีตลอดกาลคะ กลิ่นจะออกแนวๆหวานเย็นออกสปอร์ตไปทางผู้ชายคะพวกผู้ชายแต่งตัวใส่สูทนิยมใช้น้ำหอมกลิ่นนี้คะ แล้วก็ผู้ชายไว้หนวดนิสๆสไตล์เข้มๆชอบแต่งตัวแบบดูมีฐานะก็จะนิยมใช้เช่นกันคะแต่สาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็ชอบมาซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้กับแอดมินบ่อยคะ

ตามมาติดๆด้วยน้ำหอมck be ขายดีพอๆกับck1คะกลิ่นออกไปทางหวานๆซ่าๆสาวๆจะนิยมใช้มากกว่าผู้ชายคะเพราะว่าในความหวานซ่านะจะมีกลิ่นนวลๆซ่อนอยู่ในความหวานเจี๊ยบนั้นคะแต่ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะเพียงแต่ว่าผู้หญิงจะซื้อกับแอดมินมากกว่าผู้ชายคะ

พักเรื่องน้ำหอมckนิสหนึ่งคะ แอดมินอยากจะบอกว่าเราอย่าไปตามกระแสที่เค้านิยมกันคะ อย่างแอดมินก็ใส่เสื้อถูกๆตามตลาดนัดตัวไม่กี่บาทไม่ใส่เสื้อตัวแพงๆขึ้นห้างคะ ขอแค่ใจเราชอบแล้วคิดว่าสวยก็พอ ให้เราเป็นตัวของตัวเองดีทีสุดดีกว่าคะ ให้เราเลือกน้ำหอมตามที่เราชอบ เราแต่งตัวแนวไหนก็ใช้น้ำหอมแนวนั้นคะ เวลาลูกค้ามาซื้อน้ำหอมที่หน้าร้านแอดมินนะ ถ้าแต่งตัวแนวหวานๆแอดมินก็จะจัดน้ำหอมแนวหวานให้ เพราะกลิ่นนะจะบอกนิสัยคนใช้ได้มากกว่าหน้าตาคนคะ สรุปว่าอย่าตามกระแสความนิยมแต่จงเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคะ มาต่อด้วยน้ำหอมตระกุลบริทนีย์กันบ้างนะคะ

น้ำหอมของบริทนีย์แทบทุกกลิ่นจะเน้นออกไปทางเซ็กซี่ใช้ในยามค่ำคืนซะเป็นส่วนใหญ่คะ แต่เรื่องแปลกเรื่องหนึ่งนะคะว่ากว่า70%ผู้ชายจะซื้อน้ำหอมกลิ่นมิดไนท์นี้คะ ส่วนอีก30%ผู้หญิงจะซื้อทั้ง3กลิ่นนี้ตามใจชั้นชอบ เบือก็เปลี่ยนกลิ่นใหม่ แต่ผู้ชายชอบน้ำหอมกลิ่นนี้มากที่สุดคะนั้นคือน้ำหอมกลิ่นมิดไนท์ซื้อไปใช้แล้วไม่ค่อยเปลียนกลิ่น

น้ำหอมบริทนี่ย์กลิ่นมิดไนท์แฟนตาซีกลิ่นจะออกไปทางหวานปนเย็นแฝงด้วยความเซ็กซี่นิสๆ ผู้ชายชอบซื้อกลิ่นนี้กับแอดมินมากๆคะแล้วกลิ่นก็รุนแรงพอประมาณไม่แรงมากแต่สามารถดับกลิ่นเหงือผู้ชายได้ดีคะ แต่แพ้น้ำหอมตระกูลโปโลคะอันนั้นของเค้าแรงจริงๆ แอดมินเลยอยากแนะนำว่าถ้าผู้ชายชอบกลิ่นไหนนะผ้หญิงก็ใช้น้ำหอมกลิ่นนั้นเอาใจเค้าซะหน่อยก็ดีคะ กลื่นนี้แอดมินแนะนำคะสำหรับผู้ชายไม่ผิดหวังแน่นอนคะ เดี๋ยวแนะนำอีกกลิ่นดีกว่าคะมาดูกันคะว่าน้ำหอมกลิ่นไหน

 น้ำหอมเซ็กส์ซี่มี เป็นน้ำหอมของอั้มพัชรา กลิ่นจะมีส่วนผสมของวนิลามีกลิ่นเหมือนแป้งปะหน้านิสๆผสมกับผลไม้เปรี้ยว เมือดมแล้วจะทำให้นึกถึงสาวๆที่ใส่สายเดี่ยวสีแดงยามค่ำคื ร้านน้ำหอมที่แอดมินขายนะอยู่ไกล้กับกองพลทหารคะ ผู้ชายทหารหน้าดิบๆแบบในรูปที่แอดมินลงข้างล่างนี้ชอบซื้อไปใช้บ่อยมากๆคะ ผู้ชายทหารวัยรุ่นวัยแก่นะนิสัยจะออกไปทางหื่นกามนิสๆเพราะว่าวันๆเจอแต่ผู้ชายทำให้มีความรู้สึกมีความต้องทางเพศสูงคะ เลยชอบกลิ่นแนวๆนี้ ถ้าอยากให้ผู้ชายหลงรักเราในความเซ็กซี่นะ กลิ่นนี้ไม่ผิดหวังคะ แต่เรื่องเซ็กส์มันไม่ยั่งยืนยาวนานมากกว่าน้ำหอมที่มีไออุ่นกลิ่นแบบแม่คะถ้าอยากรู้ว่ากลินไหนบ้างก็ไลน์มาปรึกษาแอดมินได้คะ

 

ข้อเสียของน้ำหอม sexy me คือกลิ่นจะกระจายความหอมได้ไม่ค่อยนานคะ ลุกค้าที่เคยใช้น้ำหอมแท้กลิ่นนี้มักจะมาบอกกับแอดมินบ่อยๆคะฉีดตอนเช้าตอนบ่ายๆกลิ่นก็จางแล้ว เพราะงั้นน้ำหอมกลิ่นนี้แอดมินจึงต้องเพิ่มค่าความหอมเข้าไปเยอะกว่าเก่านิสหนึ่งแล้วเพิ่มค่าการติดทนนานๆเข้าไปเยอะๆคะ พวกทหารชอบนักน้ำหอมหมดทีก็รีบแจ้นมาซื้อน้ำหอมกับแอดมินเลยคะ มาต่อกันกับน้ำหอมอีกหนึ่งตระกูลคะ พูดแต่น้ำหอมแนวหวานๆมาเยอะละคราวนี้แนวสปอร์ตบ้างคะ

 

น้ำหอมตระกูลโปโลคะ เป็นน้ำหอมที่ติดทนนานมากๆเน้นดับกลิ่นเหงือได้ดีผลิตมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะเลยคะ แต่แปลกนะคะ ลูกค้าที่ซื้อน้ำหอมกับแอดมินจะผู้หญิงซื้อไปใช้เองซะส่วนใหญ่ เค้าบอกว่าเท่ห์ดีออกคะ สมัยนี้ผู้หญิงต้องไม่เดินตามผู้ชายคะ ต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง จะมางอมือขอเงินผู้ชายอย่างเดียวไม่ได้คะ น้ำหอมตระกูลนี้กลิ่ที่ขายดีที่สุดคือน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นโปโลสปอร์ตแอดมินยอมรับว่ากลิ่นเค้าดีจริงๆคะฉีดตอนแรกจะออกฉุนนิสๆแต่พอสักพักจมูกจะปรับให้เข้ากับกลิ่นนี้ทำให้รู้สึกว่ามีความเย็นพอนานๆไปกลิ่นก็จะออกนวลๆคะเหมาะกับการที่เราต้องออกแดดบ่อยๆกลิ่นมันจะแรงมากๆคะ พวกนักกีฬาหรือแม้แต่แม่บ้านที่มีอาชีพเป็นกุ้กนิยมใช้คะเพราะว่าดับกลิ่นเหงือนักกีฬาได้ดีแล้วก็กลิ่นน้ำมันเวลาต้องผัดกับข้าวนะคะ ส่วนสาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็จะนิยมใช้กันมากๆคะ

มาต่อกันอีกสักหนึ่งตระกูลคะ ตามแอดมินมาคะวันนี้แอดมินจะพาไปยังสวนแอบเปิ้ลบ้างคะ ไปกินแอปเปิ้ลกันนะคะ พร้อมยังคะถ้าพร้อมแล้วเรามาลุยสวนกันคะ กลิ่นน้ำหอมตระกูลนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นรากไม้ซะส่วนใหญ่คะ นั้นคือตะกูล dkny

กลิ่น dkny ทุกกลิ่นขายดีหมดคะ แต่ถ้าเราไปดูตามเวป pantip ส่วนมากผู้ชายจะเชียร์น้ำหอมกลิ่นสีเขียวคะเพราะกลิ่นจะออกเหมือนกับเปลือกของแอปเปิ้ล แต่ถ้าในสายตาแอดมินแล้วนะคะสาวๆที่ชอบมาซื้อจะชอบซื้อกลิ่นสีชมพูซะเป็นส่วนใหญ่คะเพราะกลิ่นมันจะออกไปทางนวลๆไม่หวานจนเลี่ยนมาก แต่กลิ่นสีเขียวมีนจะออกไปทางกลิ่นเปลือกแอปเปิ้ลพอนานๆไปจะเกิดความเบือหน่ายคะสรุปว่า ถ้าคิดจะกินแอปเปิ้ลนะ ให้อ้าปากกินน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

กลิ่น dkny สีชมพู อ้าปากยังคะแอดมินจะป้อนผลไม้แห่งความอับอายเข้าไปคะ ถ้าตามตำนานของชาวคริสนั้น ผู้หญิงกินผลไม้แห่งความอับอายเข้าไปทำให้มีความขี้อายมากกว่าผู้ชาย แต่ผู้หญิงยุคนี้ความอายหายไปไหนหมดก็ไม่รู้คะ กล้าที่จะโชว์เรือนร่างให้ชายหนุ่มเห็น แอดมินแนะนำว่าการที่ผู้ชายได้ลุ้นที่จะแอบมองเรือนร่างเราแบบมิดชิดนะ มันมีเสน่ห์กว่าการเปิดเผยเรือนร่างทั้งหมดคะ อย่างแอดมินนะคะ ไม่สวยคะหุ่นไม่ค่อยดี เลยไม่มีอะไรจะโชว์เค้า ไปต่อเรื่องราวน้ำหอมกันต่อดีกว่าคะ เอากลิ่นไหนดีคะ เอาเป็นกลิ่นทุ่งหญ้าแล้วกันนะคะ น้ำหอมตระกูล ดิออร์

น้ำหอมของดิออร์นะ แอดมินยอมรับว่าหอมทุกกลิ่นเลยคะเลยไม่รู้ว่าจะรีววิวกลิ่นไหนดี แต่ถ้าในความคิดของแอดมินนั้นชอบกลิ่นมิราเคิ้ลคะ แต่ถ้ากลิ่นที่ขายดีสุดๆคือน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นโพเอ้ม กลิ่นจะออกนวลเมือดมแล้วทำให้รู้สึกถึงความสดชิ่นคะ กลิ่นนี้ผู้หญิงชอบใช้มากๆคะ แล้วก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าผู้ชายใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะเหลียวหันมามองคะ ว่าหน้าตาผู้ชายที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้หน้าตาแบบไหนนะ แล้วกลิ่นโพเอ้มจะขายดีที่สุดในร้านเลยคะ แอดมินแนะนำว่าผู้ชายใช้ได้คะ สาวๆชอบนัก มาต่อกันอีกหนึ่งตระกูลนะคะ ตระกูลสุดท้ายแล้วคะ ตระกูลชาแนล อ่านกันเหนื่อยมั้ยคะ ขนาดแอดมินพูดเองยังคอแห้งเลยคะ ขอพักกินน้ำมะพร้าวสักนิสนะคะ คอแห้งมากๆๆ

หายคอแห้งละ มาต่กันคะน้ำหอมตระกูลชาแนล ตะกูลนี้จะออกไปในทางผู้ดีนิสๆคล้ายๆกับตระกูลของดิออร์คะ มาดูรูปขวดกันคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนดี

น้ำหอมทั้งหมดนี้โดยส่วนตัวแอดมินจะชอบกลิ่นชาแนล no5คะ เพราะกลิ่นจะออกแนวแป้งๆออกไปในทางไฮโซใสๆแบบสาวน่ารัก แต่ถ้าขายดีสุดจะเป็นกลิ่นนี้คะ พวกครูข้ารราชการสาวไฮโซจะนิยมใช้กันคะ

น้ำหอม chanel coco mademoiselle เพียงแค่คำแปลก็มีความรู้สึกน่าใช้แล้วคะว่ามัดมัวแซว แปลว่า"คำเรียกผู้หญิงที่ยังไม่แต่งงานอย่างสุภาพ"ไงคะแค่ชื่อก็กินขาดแล้วคะ คนที่ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นผู้หญิงที่ชอบใช้ของแบนด์เนมในห้างราคาแพงๆซะส่วนใหญ่ แต่อย่างน้อยแอดมินก็ภูมิใจคะที่เค้ามาซื้อน้ำหอมกับแอดมิน ซึ่งแอดมินไม่ได้ขายน้ำหอมแท้ เพราะเค้าบอกว่ากลิ่นน้ำหอมแท้มันติดไม่ค่อยทนคะ แต่ของแอดมินหอมตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยคะ แอดมินได้ยินแล้วภูมิใจสุดๆคะที่มีคนชมว่าน้ำหอมเราดีจริงๆ

ถ้าอยากจะซื้อน้ำหอมกับแอดมินแล้วนะคะ ก็เข้าไปกดที่หมายเลข3ที่หน้าการขายของแอดมินคะ อ้อ แอดมินแนะนำว่าอ่านที่หมายเลข1ก็ดีเหมือนกันนะคะ เคล็บลับการฉีดน้ำหอมให้ผู้ชายที่เราแอบปลื้มมาหลงรักเราคะ แต่วิธีนี้ทำได้กับคนที่เราแอบปลื้มนะคะ ถ้าไม่รักไม่ชอบผู้ชายคนนั้น เวทย์มนต์วิธีฉีดนี้จะใช้งานไม่ได้คะ ส่วนถ้าหนุ่มๆหรือสาวๆท่านๆไหนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าแสดงออกก็เข้าไปกดที่หมายเลข2คะน้ำหอมที่ทำให้เกิดความกล้ามากกว่าความกลัวคะ

แอดมินจะขายในราคากลางๆที่ลูกค้ารับได้คะเพราะเศรฐกิจยุคนี่คนจะหาของที่ราคาไม่ถูกมากหรือแพงเกินไป แต่ต้องคุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปคะ รับรองว่าราคาลูกค้ารับได้แน่นอนคะ แอดมินจะรอที่หน้าการขายที่หมายเลข3นะคะ

@_@

ก่อนจะจบเรื่องราวของน้ำหอม วันนี้แอดมินมีสินค้าใหม่มาเสนอขายคะเป็นสินค้าไว้แขวนติดรถยนต์ กลิ่นจะหอมกว่าน้ำหอมติดรถยนต์ทั่วๆไปคะ แล้วก็สามารถเลือกกลิ่นได้คะเพราะทุกกลิ่นก็คือน้ำหอมที่ฉีดร่างกายเราดีๆนี่แหละคะแต่ถูกแต่งกลิ่นให้แรงขึ้นมาอีกนิสหนึ่งเพื่อให้เข้ากับอากาศภายในรถยนต์ เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนรักคะ มาดูหน้าตาน้ำหอมที่เป็นน้ำเต้ากันนะคะ

ที่หัวน้ำเต้าจะถูกทำด้วยไม้คะ แล้วกลิ่นก็จะทะลุไม้ออกมาอีกทีกลิ่นจะหอมนวลๆไม่ฉุนมาก ที่สำคัญนะคะกลิ่นจะทำให้เรามีสติแล้วก็มีความใจเย็นขึ้นไม่หงุดหงิดง่ายเวลาคนขับรถปาดหน้าเรา หรือแม้แต่เวลาต้องเดินทางค่ำคืนจะทำให้ไม่ง่วงคะ เพราะกลิ่นของน้ำหอมติดรถยนต์กลิ่นมันจะทำให้เคลิ้มแล้วก็ง่วงนอน อีกอย่างนะคะน้ำหอมของแอดมินจะผ่านการกรองจากไม้อีกทีมันจะไม่เป็นเมือกๆคะระเหยออกมาแล้วก็หายไปเลย แต่ถ้าน้ำหอมติดรถยนต์เมือระเหยออกมาแล้วจะเป็นเมือกๆแล้วก็ไปค้างที่ช่องแอร์คะ

หาอ่านได้ตามเวป pantipคะ แล้วก็เป็นเรื่องแปลกนะคะ ที่หน้าร้านแอดมินนะผู้หญิงจะซื้อสินค้านี้ชิ้นนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเค้าบอกว่าจะซื้อไปฝากแฟนเค้านะคะแล้วก็เลือกน้ำหอมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองใช้อยู่ประจำใส่ไปในน้ำเต้า แล้วก็บอกแฟนว่า"เวลาขับรถนะให้จำน้ำหอมกลิ่นนี้ไว้นะ คิดว่าเค้ามานั่งอยู่ด้วยแล้วกัน"

ถ้าสนใจก็สั่งซื้อได้นะคะแอดมินขายราคาไม่แพงคะ ราคาแค่200บาทเองคะ แล้วสินค้านี้ก็ดีอย่างนะคะ เวลาที่เราเลี้ยวรถนะน้ำเต้าแกว่งไปมาที่กระจกมองหลังนะ น้ำหอมจะหอมขึ้นมากกว่าเดิม2เท่าคะ ถ้าสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิ้กได้จากลิงค์ตัวอักษรสีชมพูข้างล่างนี้คะคลิ้กในวงเล็บคำว่าน้ำหอมติดรถยนต์

กดตรงนี้เลยคะ--->(น้ำหอมติดรถยนต์)

@_@

 

น้ำหอม ralph lauren

น้ำหอม ralph lauren