น้ำหอม ฟีโรโมน หน้าที่ของคนปรุงน้ำหอมที่ดีคือการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้คอยใส่ใจในคำถามว่ากลิ่นนี้เหมาะกับเค้ามั้ยแวะถามบ้านนี้ก่อนมั้ยคะ

 

น้ำหอม เฮทเลิฟ ที่เปลียนจากคนที่เกลียดเรา กลับมารักเราคะ

โดยการฉีดน้ำหอมฟีโรโมน ไปที่เสื้อผ้า

ฟีโรโมนจะทำหน้าที่ดึงดูดให้คนมาสนใจเราคะ 

แล้วก็ฉีด เลดี้กาก้าไปที่เส้นผม เวลาเรายืนไกล้ๆคนที่เรารัก 

เค้าจะได้กลิ่นน้ำหอมจากปลายผมเราคะ

เค้าจะรู้สึกสนใจเรา เพราะเค้าจะได้กลิ่นที่มี

น้ำอสุจิผู้ชาย ผสมกับเลือดบริสุทธิ์ของหญิงสาวคะ

เลดี้กาก้าจะเอาของ2กลิ่นนี้มาผสมกันแล้วผสมกับน้ำผึ่งให้มีความหวานคะ

กลิ่นที่ได้มาจะหอมมากๆคะ เป็นกลิ่นที่แปลกๆแต่หอมคะ 

(ไม่แนะนำให้ฉีดตอนอยู่กับผู้ชาย2ต่อ2นะคะ

ไม่งั้นผู้ชายคนนั้นเสร็จเราคะ เอ้ยเราเสร็จเค้าคะ เพราะว่ามันยั่วผู้ชายสุดๆๆคะ)

ถ้าสนใจเซ็ทนี้ก็แจ้งแม่ค้าคะว่า สั่งน้ำหอมเฮทเลิฟ โปรนี้จะแถมน้ำหอมเบบี้ดรีมคะ

กลิ่นจะออกไปทางแป้งเด็กแคร์นะคะ

จบการสอนเรื่องเวทย์มนต์แล้วคะ ถ้าอยากใช้เวทย์มนต์ทั้ง2แบบนี้สั่งได้คะ

แจ้งแม่ค้าว่า

เอาชุด กา มง ถึด คิ (น้ำหอมที่เปลียนจากความกลัวให้มาเป็นความกล้า)

กับ น้ำหอม ชุดเฮทเลิฟ (น้ำหอมยั่วผู้ชายสุดๆ)

ปล.แอดมินจะฉีดน้ำหอม กา มง ถึด คิ คะ

เพราะจะทำให้เราเป็นสาวเก่งคะ

ส่วนเฮทเลิฟไม่ฉีดคะ กลัวเดินคนเดียวแล้วหนุ่มๆมาปล้ำคะ

เพราะมันยั่วผู้ชายมากๆ

แอดมินแค่ฉีดเลดี้กาก้าที่เส้นผมอย่างเดียวคะ

แต่ถ้าฉีดครบเซ็ทนี้ผู้ชายสนใจมากที่สุดคะ

แนะนำให้ฉีดเฮทเลิฟคะถ้าต้องการให้คนสนใจนะคะ

 

 

น้ำหอม ฟีโรโมน

 

น้ำหอม ฟีโรโมน

 

น้ำหอม ฟีโรโมน

สวัสดีคะ!!แนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแอดมินนู๋เล็ก เป็นแม่ค้าน้ำหอมคะก่อนจะซื้อน้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้นะ เรามาเรียนรู้ถึงนิสัยผู้ชายก่อนคะ ผู้ชายนะเซ็กส์มาก่อนคะ คำว่ารักว่าชอบนะมาทีหลัง นั้นคือ70%ที่ผู้ชายมองผู้หญิงครั้งแรก เพราะงั้นถ้าเราอยากให้เค้ามองเราด้านเซ็กส์นะก็จะมีน้ำหอมดังต่อไปนี้คะ แต่ความรักมันจะไม่ยั่งยืนยาวนานเหมือนกับน้ำหอมเย็นๆมีความอบอุ่นในตัวคะ

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอม carolina herrera 212 sexy

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอม sexy me

น้ำหอมทั้ง2กลิ่นนี้แอดมินรับรองว่าผู้ใช่เมือได้กลิ่นนะจะหื่นกามขึ้นมาทันที แต่กลิ่นอาจจะอ่อนไปนิสๆนะคะ เพราะมันใช้ได้กับระยะประชิด กลิ่นเลยไม่ค่อยรุนแรง น้ำหอมทั้ง2กลิ่นนี้มีส่วนผสมของวนิลากับดอกไม้แล้วก็ผลไม้หวานๆปนเปรี้ยวทำให้ผู้ชายรู้สึกหื่นกามขึ้นมาทันที  แต่แอดมินไม่ค่อยอยากแนะนำคะเพราะเรื่องความเซ็กส์พอความสาวหมดเค้าก็หมดรักคะ แต่กลิ่นที่จะสยบจิตใจผู้ชายได้จริงๆนะมีอยู่กลิ่นเดียวคะ น้ำหอมข้างบน2กลิ่นนะจะหื่นกามอย่างเดียวแต่ถ้าอยากให้หลงจริงๆนะ ต้องกลิ่นนี้คะ

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอม ฟีโรโมน(กลิ่นติดทนนานด้วยคะ)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตรงข้างล่างเวปคะเรื่องน้ำหอมแห่งความกล้าเป็นการผสมน้ำหอม2กลิ่นเข้าด้วยกันคะ ชื่อน้ำหอมว่า กา มง ถึด คิ 

กลิ่นฟีโรโมนไม่ต่างอะไรกับเวทย์มนต์คะ เพราะกลิ่นนี้จะดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม เป็นน้ำหอมที่คลีโอพัตราใช้ให้กษัตริย์ซีซ่าร์ลุ่มหลงคะ กลิ่นมีความหวานปนความอบอุ่นในน้ำหอมกลิ่นนี้คะ ดีกว่าทั้ง2กลิ่นที่แอดมินแนะนำแน่นอนคะ  แต่ถ้าตัดเรื่องกลิ่นที่ทำให้ผู้ชายหลงรักด้วยเวทย์มนต์แห่งความหลงออกไปนะ แอดมินแนะนำเป็นน้ำหอมแนวมนุษย์ธรรมดาสามัญชนนี้ดีกว่าคะ กลิ่นแนวแป้งๆนะเค้าจะจำลองกลิ่นมาจากกลิ่นตัวของเด็กแบเบาะคะ ทำให้นึกถึงความเป็นแม่ ซึ่งกลิ่นแนวแป้งๆนะจะสยบจิตใจผู้ชายได้มากกว่าน้ำหอมหื่นกาม

น้ำหอม ฟีโรโมน น้ำหอม ฟีโรโมน 

 

ชาแนล no5 กับavon sweet honesty ไม่ก็ bsc nook ทั้ง3กลิ่นนี้จะออกแนวแป้งๆคะ เวลาผู้ชายอยู่ไกล้ๆนะจะนึกถึงเด็กที่ใส่แป้งเด็กแคร์หรือแป้งจอนสัน ซึ่งกลิ่นแนวแป้งๆนะจะสยบจิตใจผู้ชายคะ เพราะมันทำให้เค้านึกถึงแม่เค้า เค้าจะไม่ค่อยกล้าตบตีเราคะ จริงๆมีหลายกลิ่นคะแต่กลัวบทความมันจะยาวคะ ถ้าสนใจก็โทรมาหาแอดมินได้คะ ไม่ก็ไลน์มาหาแอดมิน ทั้งเบอร์โทรแล้วก็ไอดีไลน์แอดมินจะอยู่ที่ด้านบนสุดที่หมายเลข3คะ

น้ำหอม ฟีโรโมน

แต่แอดมินแนะนำว่าถ้าเลื่อนขึ้นไปข้างบนแล้วนะ จะมีเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ผู้ชายหลงจะอยู่ที่เบอร์1คะ แอดมินรับรองว่าการฉีดน้ำหอมแบบแอดมินนั้นจะไม่เหมือนใครคะ เพราะทุกเวปจะสอนให้ฉีดไปที่จุดชีพจรร่างกาย แต่แอดมินจะให้ฉีดไปที่???

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

ลงภาพไบ้ไว้ให้หน่อยนึงแล้วนะคะ คงจะพอจะเดากันออก น้ำหอมทุกกลิ่นนะ แอดมินจะแนะนำจากหลักความจริงคะ อย่าลืมนะคะว่า น้ำหอมก็ไม่ต่างอะไรกับเวทย์มนต์ใครใช้น้ำหอมกลิ่นไหน คนได้กลิ่นก็จะตกอยู่ในเวทย์มนนั้นคะ อ้อแอดมินแนะนำน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นคะ ลืมบอกไป

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอมเลดี้กาก้า กลินนี้เมือใช้แล้วจะรู้สึกได้ถึงความลึกลับของเรา ทำให้ผู้ชายเดาใจเราไม่ถูกคะ กลิ่นเลดี้กาก้ากลินนี้จะจำลองกลิ่นของอสุจิผู้ชายมาผสมกับเลือดบริสุทธิ์ผู้หญิงคะ กลิ่นแปลกๆดี แต่ว่าติดทนนานมากๆๆคะ แล้วก็เป็นกลิ่นที่ผู้ชายชอบมากๆ

ปล.สรุปปิดท้ายรายการคะ การเลือกซื้อน้ำหอมนะอยู่ที่ตัวเราเองคะ จะใส่เวทย์มนต์เซ็กส์ซี่เข้าไป หรือกลิ่นของความอบอุ่นของความเป็นแม่แบบแป้งๆ อยู่ที่ตัวเราเองเป็นคนกำหนดคะ แต่แอดมินว่านะถ้าเราดีจริงนะ ความรักจะเดินทางมาหาเราเองคะ

น้ำหอม ฟีโรโมน

แอดมินจะไม่เลือกฉีดน้ำหอมแนวเซ็กส์ซี่ แต่จะฉีดน้ำหอมที่ทำให้เราเกิดความมั่นใจคะ ผู้หญิงสมัยนี้นะต้องworking womanคะ ทำงานด้วยตัวเราเอง ผู้ชายจะเข้ามาหาเราเองคะ อย่าแสดงความโง่หรือความงี่เง่าให้ผู้ชายเห็น แต่จงแสดงความเข้มแข็งให้ผู้ชายเห็นคะถ้าจะร้องไห้ ให้ไปร้องไห้ในห้องน้ำ ถ้าอยากเป็นคนมั่นใจในตัวเองให้ฉีดน้ำหอม กา มง ถึด คิ น้ำหอมที่เปลียนความกลัวให้เป็นความกล้า ถ้าสนใจก็อ่านบทความตรงข้างล่างนี้ต่อได้เลยคะ

น้ำหอม ฟีโรโมน หน้าที่ของคนปรุงน้ำหอมที่ดีคือการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้คอยใส่ใจในคำถามว่ากลิ่นนี้เหมาะกับเค้ามั้ยแวะถามบ้านนี้ก่อนมั้ยคะ

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอม กา มง ถึด คิ 

สวัสดีคะ^^ เจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ ดีใจจังที่สนใจการฉีดน้ำหอมสไตล์แอดมิน เพราะแอดมินเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงคะ แอดมินคิดเสมอว่า"ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ เพียงแต่ว่าเรายังไม่ได้ทำมันก็เท่านั้นเอง"เวลาเจอปัญหาอะไรนะให้เราพุ่งเข้าไปหามันก่อน แก้ได้หรือไม่ได้ค่อยว่ากันอีกทีคะ^^ เมือเข้าไปหาปัญหานั้นแล้วก็ใช้จินตนาการสู้กับปัญหานั้นคะ โดยการเลี่ยงที่แข็ง แทงที่อ่อนนปัญหานั้น เราก็จะชนะแล้วคะ ความรู้เยอะๆนะมันเป็นแค่หลักการของหนังสือ สู้ความเฉลียวจากจินตนาการไม่ได้หรอกคะ ความรู้มันใช้ไม่ได้กับสถานะการณ์จริง

หลายคนคงอาจจะงงว่าน้ำหอมมันมีชื่อนี้ด้วยเหรอ มันเป็นน้ำหอมที่แอดมินตั้งชื่อขึ้นมาเองคะ เป็นน้ำหอมที่ทำให้เกิดความกล้ามากกว่าความกลัว "จงทำให้คนอื่นกลัว ทำให้ไม่กลัวคนอื่น" ความหมายคือเรานั้นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย แต่เราต้องทำเป็นคนกล้าเพื่อปกปิดความอ่อนแอคะ เหมือนกับชื่อน้ำหอมไงคะ

@_@

>>>กา-มง-ถึด-คิ >>> ถ้าอ่านย้อนกลับโดยการ อ่านจากขวาไปหาซ้ายจะอ่านว่า<<<คิ-ดถึ-งม-าก<<< เหมือนคนที่ปากกับใจไม่ตรงกันไงคะ ทำเป็นกล้าแต่ตัวเองไม่มีความกล้าเอาซะเลย แต่ถ้าเราฉีดน้ำหอมสไตล์นี้เข้าไป ก็จะเปลียนแปลงให้เรามีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงคะ แอดมินฉีดน้ำหอมสไตล์นี้ทุกวันเวลาที่ขายของหน้าร้านคะ

@_@

ก่อนจะเข้าเรื่องน้ำหอมแห่งความกล้า แอดมินจะพูดถึงมือขวาแล้วก็มือซ้ายคะ พระเจ้าสร้างเรามาให้เรามีมือขวาที่แข็งกร้าว แล้วก็มีมือซ้ายที่อบอุ่นซึ่งเป็นข้างที่เราไม่ถนัด การฉีดน้ำหอมก็เหมือนกันคะ ต้องฉีดน้ำหอมกลิ่นแรงเพื่อให้เกิดความมั่นใจ แล้วก็ฉีดน้ำหอมกลิ่นอบอุ่นเพื่อให้เกิดความใจเย็นแล้วก็ทำให้มีสติคิดหาหนทางที่จะสู้กับปัญหานั้นๆ

ข้างขวาควรฉีดด้วยน้ำหอม มอชชิโน่ เป็นน้ำหอมที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเองสูงมีกลิ่นที่ฉุนกระจายความหอมได้ในระยะไกลแต่ซ่อนความหวานไว้ในกลิ่นนั้น

ส่วนข้างซ้ายให้ฉีดด้วยน้ำหอมฟีโรโมน เป็นน้ำหอมที่ดึงดูดเพศตรงข้ามคะแล้วก็เป็นน้ำหอมแห่งความใจเย็นเพื่อให้มีสติสู้กับปัญหานั้นๆ

@_@

วิธีฉีดก็เคยกล่าวไว้แล้วในบทความน้ำหอมเรื่องการฉีดให้หอมติดทนนานก็ตามลิงค์นี้ตัวอักษรสีชมพูนะคะกดอ่านได้นะคะจะถูกพาไปที่หน้าเวปนั้นคะ(แต่บทความอาจจะยาวไปนิสนะคะ)

กดดู---->วิธีฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน

การฉีดน้ำหอมด้วยสูตรของสัญลักษณ์PHI ถ้าอยากรู้ก็กดอ่านได้จากลิงค์ข้างบนนี้คะ สูตรที่ทำให้ความหอมมีรอยยิ้มให้กับคนรอบๆข้างเรา ให้เค้ามีรอยยิ้มเมือได้กลิ่นโชยมาจากตัวของเรา ให้ฉีดน้ำหอมที่ด้านขวาที่แข็งแรงก่อน ด้วยน้ำหอมมอชชิโน่ แล้วค่อยฉีดด้านซ้ายที่อ่อนแอ ด้วยน้ำหอมฟีโรโมน วิธีฉีดก็ฉีดที่อกขวาก่อน3ครั้ง ที่เอวขวา3ครั้งที่ขาตาตุ่ม1ครั้ง แล้วตามด้วยด้านซ้าย ฉีดเหมือนกับข้างขวา แต่แอดมินขอย้ำนะคะว่า ให้เริ่มจากข้างขวาก่อน เพราะมือขวาคือสิ่งที่ดีที่สุดกว่ามือซ้าย

ถ้าเราเริ่มต้นชีวิตจากมือขวาเราก็จะชนะทุกสิ่งคะหากเรามีความเชื่อมั่น ทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้

@_@

 

คราวนี้แอดมินจะเล่าถึงที่มาของน้ำหอม2กลิ่นนี้ก่อนนะคะ ว่าเพราะสาเหตุใดแอดมินจึงใช้น้ำหอม2กลิ่นนี้

เริ่มจากน้ำหอมมอชชิโน่น้ำหอมแห่งความเข้มแข็งเป็นตัวแทนนโปเลียน

แล้วก็น้ำหอมของฟีโรโมนน้ำหอมแห่งความอ่อนโยนแล้วก็เล่ห์เหลี่ยมแห่งความรักเป็นตัวแทนของคลีโอพัตรา

@_@

นโปเลียนนะเป็นนักรบที่เก่งมาก แต่เค้าปกปิดความอ่อนแอเค้าไว้อย่างหนึ่งคะ นั้นคือเค้ามีอวัยวะเพศที่สั้นมากๆ ขอย้ำนะคะว่าสั้นมากๆๆ แต่เค้าปกปิดมันไว้ไม่ให้ใครรู้ แล้วก็ถีบตัวเองขึ้นมาเป็นแม่ทัพที่เกรียงไกรได้ เค้าถือคติว่า

"ผู้ใดกลัวแพ้สงคราม ผู้นั้นก็จะไม่มีวันได้รับชัยชนะ"

ถึงเค้าจะมีอวัยวะเพศที่สั้นแต่ก็รบชนะทุกครั้งคะ เหมือนกับผู้หญิงเราถ้าหน้าอกเราเล็ก หากเรามีความมั่นใจในตัวเองซะอย่าง ผู้ชายก็จะมองเราเองคะ เหมือนกับคลีโอพัตราตัวจริงเค้านั้นมีใบหน้าอ้วนแล้วก็ร่างกายอวบๆแต่เค้ามีความฉลาดมีสติปัญญาหลอกล่อกษัตริย์ซีซ่าร์ให้มาหลงรัก ทั้งๆที่ตัวจริงแล้วเค้าไม่ได้มีความสวยเอาซะเลยคะ

@_@

คราวนี้มาเข้าเรื่องของน้ำหอมฟีโรโมนบ้างนะคะ คลีโอพัตราประวัติศาสตร์ไม่ได้บอกถึงความสวยของนาง แต่ภาพยนต์ฮอลีวูดจะสร้างให้คลีโอพัตราดูสวยมากๆ จริงๆแล้วเค้าเป็นคนที่อ้วนกลมแต่มีความฉลาดมากๆ เค้าใช้วิธีการเจอกับกษัตริย์ซีซ่าร์ครั้งแรก โดยการให้ทาศคนผิวดำเอาพรมผืนใหญ่มา แล้วก็ปล่อยให้มันค่อยๆม้วนคลายไปเรือยๆที่ท้องพระโรง แล้วเมือพรมม้วนจนสุดผืนถึงกษัตริย์ซีซ่าร์ ก็มีคลีโอพัตราโผล่มาในสภาพที่ นุ่งน้อยห่มน้อยทั้งๆที่ตัวจริงอ้วนมากๆ สร้างความประทับใจให้กับกษัตริย์ซีซ่าร์อย่างมาก แล้วคลีโอพัตราก็ใช้น้ำหอมฟีโรโมน ฉีดใส่ตัวเองทุกๆวันเพราะมันเป็นกลิ่นที่ทำให้ผู้ชายหลงรัก

@_@

กษัตริย์ซีซาร์ได้กลิ่นทุกวันก็เกิดอาการลุ่มหลง แล้วก็ยกทัพไปตีเมืองอียิปต์คืนให้กับคลีโอพัตรา จริงๆแล้วมีเรื่องเล่าถึงการหลอกล่อของคลีโอพัตราอีกเยอะนะคะ แต่กลัวบทความมันจะยาว เพราะเมือกษัตริย์ซีซ่าร์ถูกลอบปรงพระชนม์ คลีโอพัตราต้องไปหลอกใช้แม่ทัพ มาร์ค แอนโทนี่ มาช่วยอีก แต่เขียนเรื่องราวของน้ำหอมแค่นี้พอคะ ให้รู้แค่ว่าคลีโอพัตราใช้น้ำฟีโรโมนในการหลอกล่อ ให้กษัตริย์ซีซ่าร์มาหลงรัก

@_@

เรียนรู้เรื่องน้ำหอมทั้ง2กลิ่นไปแล้วนะคะ เมือเราฉีดน้ำหอม2กลิ่นนี้ไป เมือเวลาคนข้างๆได้กลิ่นทีโชยมานี้เค้าจะรับรู้ได้ถึง กลิ่นหอมของคนที่มี2บุคลิคแบบแอดมินคะ

ถ้าผู้หญิงฉีดน้ำหอม 2กลิ่นนี้ก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นสาวมั่นที่มีความใจกล้าแล้วก็มีความอ่อนหวานในเวลาเดียวกันคะ ผู้ชายนะเค้าไม่ชอบคนฉลาดเกิน เราต้องแกล้งโง่บ้างคะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าโง่ใสๆแบบสาวไร้เดียงสาผู้ชายเค้าก็ไม่ชอบเหมือนกันคะ เค้าจะมองว่าไม่สามารถดูแลเงินทองเค้าได้แล้วก็ไม่สามารถสร้างความเข้มแข็งให้กับลูกของเค้าได้คะ

ส่วนถ้าผู้ชายฉีดน้ำหอมทั้ง2กลิ่นนี้แล้วเมือเวลาที่ผู้หญิงอยู่ไกล้เค้าก็จะรู้สึกได้ถึงความเป็นผู้ใหญ่แล้วก็เด็กในเวลาเดียวกัน แอดมินรับรองว่าสาวๆรอบข้างไม่หนีไปไหนแน่ๆคะ  เพราะเป็นได้ทั้งเพื่อน แฟน แล้วก็พ่อ(บังเกิดเกร้า) ทำให้ผู้หญิงรู้สึกอบอุ่นเมืออยู่ไกล้ๆ

(+)

กลิ่นทั้ง2กลิ่นเมือผสมกันแล้วแอดมินขอบอกว่า "หอมมากๆเคะ" ขอจบการรีวิวน้ำหอม กา มง ถึด คิ เพียงเท่านี้นะคะ "จงทำให้คนอื่นกลัว ทำให้ไม่กลัวคนอื่น"

 เอาละพร้อมจะฉีดน้ำหอมสไตล์แอดมินหรือยังคะ แอดมินจะเทน้ำหอมแล้วคะ เซ็ทนี้จะมี2ขวด 

 

น้ำหอม ฟีโ

โดยขวดสีน้ำเงินจะแทนค่าน้ำหอมแห่งความเข้มแข็ง

ส่วนขวดสีชมพูจะแทนค่าของน้ำหอมแห่งความอ่อนโยน

ขายที่ราคา500บาทคะ ฟรีค่าจัดส่งคะ

น้ำหอมฟีราโมนราคาจะแพงกว่าน้ำหอมมอชชิโน่หน่อยนะคะ

มอชชิโน่จะราคา200บาท แต่ฟีราโมนจะราคา320

รวมกันแล้วก็520บาทคะแต่ขาย500บาทคะ

 (เอากำไรแค่มอชชิโน่ก็พอแล้วคะขอแค่อย่าขาดทุนเป็นอันใช้ได้แล้ว)

แถมฟรีกลิ่นคิวปิดอีกคะ กลิ่นที่ทำให้คนอยากเข้าไกล้ อยากกอดเราคะ ไม่ทำขายต่ขายในเซ็ทนี้เท่านั้น

 

เบอร์โทรแอดมินกับไอดีไลน์แอดมินจะ อยู่ที่หน้าการขายข้างบนนะคะ กดที่หมายเลข3คะ 

@แอดมินนู๋เล็ก

"ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ เพียงแต่ว่าเรายังไม่ได้ทำมันก็เท่านั้นเอง"

@ แอดมินนู๋เล็ก^^

ฟีโรโมน pantip หน้าที่ของคนปรุงน้ำหอมที่ดีคือการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้คอยใส่ใจในคำถามว่ากลิ่นนี้เหมาะกับเค้ามั้ยแวะถามบ้านนี้ก่อนมั้ยคะ

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอม ฟีโรโมน

น้ำหอม ฟีโรโมน pantip หน้าที่ของคนปรุงน้ำหอมที่ดีคือการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้คอยใส่ใจในคำถามว่ากลิ่นนี้เหมาะกับเค้ามั้ยแวะถามบ้านนี้ก่อนมั้ยคะ