เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม ถ้าตามเวปน้ำหอมดังๆนะจะสอนให้ฉีดตามจุดชีพจรคะแต่ของแอดมินจะฉีดที่เสื้อผ้าคะแล้วก็ฉีดด้วยสูตรการสร้างทองคะถ้าอยากรู้นะแวะบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอม

สวัสดีคะแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อนู๋เล็ก ขายน้ำหอมทุกกลิ่นคะ เวลาที่ลูกค้าเก่าอยากเปลียนกลิ่นน้ำหอมทีก็จะไลน์มาขอคำปรึกษากับแอดมินที นู๋เล็กก็จะแนะนำไปว่าให้ใช้น้ำหอมกลิ่นไหนที่มันไกล้เคียงกันคะ เพราะว่าในทุก1เดือนเซลส์จมูกเราจะเกิดความเบือหน่ายในน้ำหอมกลิ่นเดิมๆคะ แล้วลูกค้าก็มักจะไลน์จะถาม     นู๋เล็กว่า ฉีดน้ำหอมแบบไหนดีให้ติดทนนานทั้งวันเลยนู๋เล็กก็เลยบอกกับลูกค้าให้ฉีดวิธีนี้คะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

ก่อนจะมาเรียนรู้การฉีดน้ำหอมให้อึดทนนาน เรามาเรียนรู้ค่าphiก่อนคะ ค่าphi คือสูตรการเอาระยะห่างของAหารด้วยB จะออกมาเป็นค่า1.618พอดี เรามาดูสัญลักษณ์ที่ตามสากลโลกเค้าเขียนไว้กันคะว่าหน้าตามันเป็นแบบนี้นะ เดี๋ยวจะหาว่านู๋เล็กเขียนออกมามั้วๆ 😜

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

นี่คือสัญลักษณ์ของphiคะ แล้วสัญลักษณ์นี้จะมีค่าระยะความห่างของAหารด้วยBคะ แล้วความห่างนี้มันก็ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในหน้าตาคนเราคะ นั้นคือรอยยิ้ม แอดมินจึงแนะนำให้ฉีดน้ำหอมให้เหมือนกับรอยยิ้มคะ แล้วระยะห่างของรอยยิ้มนั้นก็เป็นค่าเดียวกับทองคะ ถ้าใครเชื่ิอถือในพระเจ้านะก็จะคิดว่า ทองมีความเงางาม พระเจ้าจึงสร้างรอยยิ้มเราให้มีความเงางามเหมือนกับทองคะ คราวนี้มาดูว่าทำไมรอยยิ้มเรานั้นมาเกี่ยวกับทอง แล้วก็สงสัยว่ามันมาเกี่ยวอะไรกับการฉีดน้ำหอมหว่า มาดูภาพประกอบกันดีกว่าคะ จะได้หายสงสัย แอดมินลงรูปภาพสาวหน้าตาขี่เหร่คนหนึ่งคะ(ขออนุญาติเค้าแล้วคะ)เอามาลงใช้ประกอบบทความคะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

จากรูปภาพที่เห็นนะ จะเห็นว่าระยะห่างของดวงตาซึ่งแทนค่าด้วยA แล้วก็ระยะห่างของมุมปากซึ่งแทนค่าด้วยB เมือเอามาหารกันแล้วก็จะเป็นค่าเท่ากับ1.618พอดีแล้วก็เป็นค่าของphi แล้วก็เป็นค่าของทอง แล้วก็เป็นสูตรการสร้างปีรามิดแล้วก็อีกหลายวิหาร แต่แอดมินจะบอกไว้ช่วงข้างล่างบทความคะ เดี๋ยวค่อยบอกกลัวจะเครียดเอาซะก่อนเขียนเรื่องฉีดน้ำหอมดันพาไปหาปีระมิดซะงั้น

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

เนื่องจากว่าหน้าเวปนี้ไม่เกี่ยวกับการขายคะ นู๋เล็กเลยทำตัวอิสระไม่ต้องคอยแนะนำว่า ลูกค้าควรซื้อน้ำหอมกลิ่นไหนดีให้เหมาะกับเค้า เขียนแต่การฉีดให้อึดทนนานๆอย่างเดียว มาต่อกันดีกว่าคะ ร่างกายเรานะก็มีรอยยิ้มคะ ซึ่งก็มีที่อกไปถึงเอวคะ แทนค่าของปากด้วยB  แล้วก็แทนค่าของA ด้วยระยะเอวถึงขา นู๋เล็กจะเอา3จุดนี้มาฉีดน้ำหอมคะ โดยการฉีดที่อกขวา3ครั้ง แล้วก็ที่เอวขวา3ครั้งแล้วก็ที่ขาขวาตรงตาตุ่มอีกหนึ่งครั้ง รวมเป็น7ครั้งคะ รับรองว่าหอมแน่นอนคะ แล้วก็ทำไมนู๋เล็กถึงให้ฉีดเว้นระยะห่างทั้ง3จุดนะเพราะว่านู๋เล็กจะฉีดให้การกระจายความหอมเหมือนกับจังหวะดนตรีคะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

อาชีพคนปรุงน้ำหอมกับอาชีพนักดนตรีจะเป็นศิลปะแขนงเดียวกันคะ ดนตรีมีจังหวะสูงแล้วก็ต่ำ น้ำหอมก็เช่นเดียวกันคะ โดยจังหวะสูงจะอยู่ที่อกให้ความหอมกระเด็นใส่ตัวเอง แล้วก็จังหวะกลางจะอยู่ที่เอวให้ความหอมกระจายใส่คนอื่น แล้วก็จังหวะต่ำที่ตาตุ่มเป็นตัวเสริมให้ลมตีความหอมขึ้นมาข้างบนคะ ถามว่าทำไมแอดมินไม่ให้ฉีดไปที่ร่างกายนะ เพราะว่าน้ำหอมนะเป็นสารเคมีเช่นกันคะ แต่ว่ามันอ่อนถึงจะอ่อนอย่างไงถ้าฉีดทุกวัน มันก็มีผลตอนเราแก่ได้คะ เสื้อผ้านะถ้ามันพังแล้วซื้อใหม่ได้คะ แต่ร่างกายคนเราพังแล้วไม่สามารถซื้อได้เหมือนกับอะไหล่สายมินิยูเอสบีมือถือคะ คราวนี้หลายคนอาจจะงงว่าไมการฉีดน้ำหอมมาเกี่ยวไรกับปีรามิดหว่า มาทำความเข้าใจกันดีกว่าคะ ลงรูปภาพคนเคร่งครึมหน่อยดีกว่า บทความจะได้เครียดตาม

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

ปีรามิด วิหารเมืองมายา แล้วก็วิหารพาเทน่อนนะ ล้วนแล้วแต่ถูกสร้างมาจากค่าความห่างของร่างกายเราคะ นั้นคือที่อกถึงเอว แล้วก็ที่เอวถึงขา หรือแม้แต่ที่หน้าตาเราที่ระยะห่างของดวงตาแล้วก็ที่ริมฝีปาก เป็นระยะห่างที่หารออกมาได้เท่ากับ1.618พอดี แล้วระยะห่างนี้ ก็ถูกเอามาสร้างทั้ง3วิหารนี้คะ

 

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

ทั้ง3วิหารนี้ ถูกสร้างมาเป็นพันๆปีแล้วคะ มันไม่ถล่มทลายสักที แอดมินจึงเอาค่าห่างนี้มาฉีดที่ร่างกายคะ กลิ่นจะได้ไม่ถล่มทลายเหมือนกับทั้ง3วิหารนี้คะ แต่แอดมินจะบอกอย่างนะคะว่า น้ำหอมของแอดมินนะ เป็นน้ำหอมที่เราปรุงแต่งขึ้นมาเองเหมือนกับกลิ่นน้ำหอมแท้ทุกอย่าง เพราะงั้นแอดมินจึงใส่ค่าการติดทนนานเข้าไปด้วยคะ เพื่อให้หอมยาวนานทั้งวัน ซึ่งต่างจากน้ำหอมแท้เราไม่สามารถปรุงแต่งได้ คนที่เคยซื้อน้ำหอมแท้นะ จะเปลียนใจมาซื้อน้ำหอมกับแอดมินเหลายคนแล้วคะ เพราะว่าราคาถูกกว่าแล้วก็ติดทนนานกว่าคะ

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

ถ้าใครอยากรู้ว่าหอมจริงมั้ย ติดทนนานมั้ย ก็ไปซื้อน้ำหอมกับแอดมินได้คะ ให้ไปที่ด้านบนหน้าเวป แล้วกดที่หมายเลข3คะ จะมีไลน์ไอดีแอดมิน พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์แอดมินคะ แอดมินจะเทน้ำหอมด้วยน้ำหอมขวดนี้แล้วนะคะ เทด้วยจิตวิญญาณของนักปรุงน้ำหอม ไม่ได้เทด้วยเครืองจักรกลแบบน้ำหอมแท้คะ ถ้าจะซื้อนะต้องบอกราบชื่อน้ำหอมกับแอดมินนะคะ เพราะว่าหน้าเวปหน้านี้ไม่มีรายชื่อน้ำหอมเลยคะ มีแต่สอนวิธีฉีดน้ำหอมล้วนๆคะ 

ปล.ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะฉีดน้ำหอมกลิ่นไหนดี แอดมินแนะนำว่าให้ไปที่หมายเลข2คะ การฉีดน้ำหอมสไตล์แอดมินคะ น้ำหอมที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเอง น้ำหอมที่ทำให้มีความกล้ามากกว่าความกลัวคะ 

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

ปล.ซ้อน ปล. อีกหนึ่งที ถ้ายังตัดสินใจไม่ถูกก็ไลน์มาหาแอดมินก่อนคะ แล้วก็ปรึกษากับแอดมิน เพราะว่าหน้าเวปนี้จะไม่ได้ลงรายชื่อน้ำหอมแบนด์ดังๆเลยคะ แอดมินไม่ได้เขียนแนะนำไว้ เดี๋ยวจะเป็นการยัดเยียดการขายมากกว่าการทำให้คนอ่านอยากรู้การฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน

เคล็ดลับฉีดน้ำหอม pantip ถ้าตามเวปน้ำหอมดังๆนะจะสอนให้ฉีดตามจุดชีพจรคะแต่ของแอดมินจะฉีดที่เสื้อผ้าคะแล้วก็ฉีดด้วยสูตรการสร้างทองคะถ้าอยากรู้นะแวะบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอม

ก่อนจะจบเรื่องราวของน้ำหอม วันนี้แอดมินมีสินค้าใหม่มาเสนอขายคะเป็นสินค้าไว้แขวนติดรถยนต์ กลิ่นจะหอมกว่าน้ำหอมติดรถยนต์ทั่วๆไปคะ แล้วก็สามารถเลือกกลิ่นได้คะเพราะทุกกลิ่นก็คือน้ำหอมที่ฉีดร่างกายเราดีๆนี่แหละคะแต่ถูกแต่งกลิ่นให้แรงขึ้นมาอีกนิสหนึ่งเพื่อให้เข้ากับอากาศภายในรถยนต์ เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนรักคะ มาดูหน้าตาน้ำหอมที่เป็นน้ำเต้ากันนะคะ

ที่หัวน้ำเต้าจะถูกทำด้วยไม้คะ แล้วกลิ่นก็จะทะลุไม้ออกมาอีกทีกลิ่นจะหอมนวลๆไม่ฉุนมาก ที่สำคัญนะคะกลิ่นจะทำให้เรามีสติแล้วก็มีความใจเย็นขึ้นไม่หงุดหงิดง่ายเวลาคนขับรถปาดหน้าเรา หรือแม้แต่เวลาต้องเดินทางค่ำคืนจะทำให้ไม่ง่วงคะ เพราะกลิ่นของน้ำหอมติดรถยนต์กลิ่นมันจะทำให้เคลิ้มแล้วก็ง่วงนอน อีกอย่างนะคะน้ำหอมของแอดมินจะผ่านการกรองจากไม้อีกทีมันจะไม่เป็นเมือกๆคะระเหยออกมาแล้วก็หายไปเลย แต่ถ้าน้ำหอมติดรถยนต์เมือระเหยออกมาแล้วจะเป็นเมือกๆแล้วก็ไปค้างที่ช่องแอร์คะ

หาอ่านได้ตามเวป pantipคะ แล้วก็เป็นเรื่องแปลกนะคะ ที่หน้าร้านแอดมินนะผู้หญิงจะซื้อสินค้านี้ชิ้นนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเค้าบอกว่าจะซื้อไปฝากแฟนเค้านะคะแล้วก็เลือกน้ำหอมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองใช้อยู่ประจำใส่ไปในน้ำเต้า แล้วก็บอกแฟนว่า"เวลาขับรถนะให้จำน้ำหอมกลิ่นนี้ไว้นะ คิดว่าเค้ามานั่งอยู่ด้วยแล้วกัน"

ถ้าสนใจก็สั่งซื้อได้นะคะแอดมินขายราคาไม่แพงคะ ราคาแค่ 200บาทเองคะ แล้วสินค้านี้ก็ดีอย่างนะคะ เวลาที่เราเลี้ยวรถนะน้ำเต้าแกว่งไปมาที่กระจกมองหลังนะ น้ำหอมจะหอมขึ้นมากกว่าเดิม2เท่าคะ ถ้าสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิ้กได้จากลิงค์ตัวอักษรสีชมพูข้างล่างนี้คะคลิ้กในวงเล็บคำว่าน้ำหอมติดรถยนต์

กดตรงนี้เลยคะ(น้ำหอมติดรถยนต์)

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม ถ้าตามเวปน้ำหอมดังๆนะจะสอนให้ฉีดตามจุดชีพจรคะแต่ของแอดมินจะฉีดที่เสื้อผ้าคะแล้วก็ฉีดด้วยสูตรการสร้างทองคะถ้าอยากรู้นะแวะบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอม