น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด มีหลายกลิ่นคะส่วนมากจะเป็นกลิ่นผู้ชายเพราะเน้นดับกลิ่นเหงือแต่ของผู้หญิงก็มีบางกลิ่นคะแวะดูคำเฉลยบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอม,pantip,lazada,พันทิป,ลาซาด้า

น้ำหอม เฮทเลิฟ ที่เปลียนจากคนที่เกลียดเรา กลับมารักเราคะ

โดยการฉีดน้ำหอมฟีโรโมน ไปที่เสื้อผ้า

ฟีโรโมนจะทำหน้าที่ดึงดูดให้คนมาสนใจเราคะ 

แล้วก็ฉีด เลดี้กาก้าไปที่เส้นผม เวลาเรายืนไกล้ๆคนที่เรารัก 

เค้าจะได้กลิ่นน้ำหอมจากปลายผมเราคะ

เค้าจะรู้สึกสนใจเรา เพราะเค้าจะได้กลิ่นที่มี

น้ำอสุจิผู้ชาย ผสมกับเลือดบริสุทธิ์ของหญิงสาวคะ

เลดี้กาก้าจะเอาของ2กลิ่นนี้มาผสมกันแล้วผสมกับน้ำผึ่งให้มีความหวานคะ

กลิ่นที่ได้มาจะหอมมากๆคะ เป็นกลิ่นที่แปลกๆแต่หอมคะ 

(ไม่แนะนำให้ฉีดตอนอยู่กับผู้ชาย2ต่อ2นะคะ

ไม่งั้นผู้ชายคนนั้นเสร็จเราคะ เอ้ยเราเสร็จเค้าคะ เพราะว่ามันยั่วผู้ชายสุดๆๆคะ)

ถ้าสนใจเซ็ทนี้ก็แจ้งแม่ค้าคะว่า สั่งน้ำหอมเฮทเลิฟ โปรนี้จะแถมน้ำหอมเบบี้ดรีมคะ

กลิ่นจะออกไปทางแป้งเด็กแคร์นะคะ

จบการสอนเรื่องเวทย์มนต์แล้วคะ ถ้าอยากใช้เวทย์มนต์ทั้ง2แบบนี้สั่งได้คะ

แจ้งแม่ค้าว่า

เอาชุด กา มง ถึด คิ (น้ำหอมที่เปลียนจากความกลัวให้มาเป็นความกล้า)

กับ น้ำหอม ชุดเฮทเลิฟ (น้ำหอมยั่วผู้ชายสุดๆ)

ปล.แอดมินจะฉีดน้ำหอม กา มง ถึด คิ คะ

เพราะจะทำให้เราเป็นสาวเก่งคะ

ส่วนเฮทเลิฟไม่ฉีดคะ กลัวเดินคนเดียวแล้วหนุ่มๆมาปล้ำคะ

เพราะมันยั่วผู้ชายมากๆ

แอดมินแค่ฉีดเลดี้กาก้าที่เส้นผมอย่างเดียวคะ

แต่ถ้าฉีดครบเซ็ทนี้ผู้ชายสนใจมากที่สุดคะ

แนะนำให้ฉีดเฮทเลิฟคะถ้าต้องการให้คนสนใจนะคะ

สวัสดีคะ ชื่อแอดมินนู่เล็ก แอดมินสร้างบ้านนีี้ขึ้นมาเพื่อคอยตอบปัญหาให้กับคนที่ต้องการอยากรู้เกี่ยวกับน้ำหอมคะ ถ้าเค้าพอใจเราเค้าก็จะซื้อน้ำหอมกับเราเองคะ ขอแค่เรามีความจริงใจให้กับลูกค้าก็พอ แอดมินชินแล้วคะกับคำถามนี้"น้องๆกลิ่นไหนหอมๆแล้วติดทนนานนๆะ" เป็นธรรมดาคะ คนเราทุกคนก็อยากได้ของที่ซื้อแล้วคุ้มกับราคาที่เสียไป

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

ก่อนจะมาเรียนรู้เรื่องน้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานนะ เรามาเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายของเราก่อนคะ ร่างกายเรามีความพิเศษกว่าเครื่องจักรกลอย่างหนึ่งคะ นั้นคือมีเรามีภูมิคุ้มกันตัวเองแล้วร่างกายเราจะมีลักษณะพิเศษเรื่องหนึ่งคะ นั้นคือร่างกายเราจะมีการปรับสภาพร่างกายให้เข้าสถานะการณ์นั้นๆ ซึ่งเครื่องจักรกลจะไม่มีในจุดนี้ อาทิเช่นถ้าเราเข้าไปดูหนังภาพยนต์ในห้างนะ ช่วงแรกๆที่เราเข้าไปนะเราจะรู้สึกว่ามันมืดคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

พอสักพักดวงตาเราก็จะเริ่มชินคะ เพราะว่าร่างกายเราจะปรับดวงตาให้เข้ากับสภาพของแสงในความมืด มาเข้าเรื่องราวของน้ำหอมกันต่อคะ เวลาเราเข้าไปในห้องเพื่อนที่ดูดบุหรี่นะ ช่วงแรกๆเราจะได้กลิ่นคะ แต่คนที่สูบบุหรี่จะไม่ได้กลิ่น พอสักพักเราก็จะไม่ได้กลิ่นนั้นเช่นกันคะ น้ำหอมก็เหมือนกันคะ ตอนเช้าเราฉีดน้ำหอมนะเราจะได้กลิ่น แต่พอตอนกลางวันเราก็จะไม่ได้กลิ่นน้ำหอมนั้น แต่เพื่อนที่อยู่ไกล้ๆจะได้กลิ่นนั้นอยู่

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

แต่ถ้าน้ำหอมที่ใช้แล้วติดทนนานๆนะ น้ำหอมขวดสีทองที่ด้านหลังตัวแอดมินนะแทบทุกกลิ่นแอดมินจะติดทนนานแน่นอนคะ เพราะว่าแอดมินใส่ค่าการติดทนนานเข้าไปคะ ยิ่งน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆแล้วแอดมินต้องเพิ่มค่าความหอมให้หอมกว่าปกติคะ จากที่เคยใส่ปกติแค่33%แอดมินต้องเพิ่มเป็น40%คะ ในขณะที่น้ำหอมแท้จะใส่ค่าความหอมที่30%ได้ ส่วนน้ำหอมยี่ห้อไหนที่ติดทนนานที่สุดในสายตาแอดมินแล้วนะคะ ที่ไม่ต้องเพิ่มความหอมที่40%นะ แต่คงความหอมไว้ที่33%ก็พอนะ หลักๆมีรายชื่อน้ำหอมดังต่อไปนี้คะ

 น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

หาน้ำหอม polo sport อยู่ใช่มั้ยคะ แวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนคะ

น้ำหอม poloแทบทุกกลิ่นติดทนนานสุด แต่กลิ่นนี้จะขายดีสุดคะ เพราะเน้นดับกลิ่นเหงือเวลาเล่นกีฬานะคะ พวกนักกีฬาบาสเก็ตบอลกับผู้หญิงที่มีอาชีพกุ้กทำกับข้าวจะชอบใช้กลิ่นนี้คะ เพราะว่าจะดับกลิ่นน้ำมันแล้วก็ควันไฟเวลาผัดกับข้าวได้ดีคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

น้ำหอม lady gaga กลิ่นนี้ติดทนนานมากเช่นกันคะ เป็นน้ำหอมผู้หญิง แล้วก็จำลองกลิ่นให้เหมือนกลิ่นของอสุจิผู้ชายผสมกับกลิ่นเลือดบริสุทธิ์ของหญิงสาว กลิ่นจะออกแปลกๆ แล้วก็แปลกเรื่องหนึ่งคะ ผู้ชายดันชอบใช้นะคะ แต่ถ้าผู้หญิงใช้จะทำให้ผู้ชายรู้สึกแปลกๆตรงที่ว่าเดาใจผู้หญิงคนนั้นไม่ออกคะ เพราะจะว่ากลิ่นนี้จะว่าหวานก็หวานนะคะ จะว่าเปรี้ยวก็ว่าเปรี้ยวคะ เป็นน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นที่แอดมินแนะนำให้ใช้คะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

 

 น้ำหอมกลิ่นโพเอ้ม น้ำหอมกลิ่นนี้จะขายดีอันดับหนึ่งของร้านเลยคะ กลิ่นจะออกนวลๆ แต่ไมฉุนเหมือนกับน้ำหอมตระกูลโปโลคะ แต่จะออกนวลๆทั้งวัน เวลาคนรอบข้างได้กลิ่นนี้จะรู้สึกถึงความเป็นผู้ใหญ่ที่ใจเย็นคะ เหมาะสำหรับการที่เราต้องไปติดต่องานทุกงาน คนรอบๆข้างจะรู้สึกดีเพราะเค้าคิดว่าเรามีความสุขุมคะ แอดมินจะเชียร์น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นพิเศษคะ เพราะว่าขายดีที่สุดตลอดกาล ขายดีกว่าน้ำหอมแบนด์CK1อีกคะ 

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

น้ำหอมมอชชิโน่ เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมที่ผู้ชายชอบใช้ ทั้งๆที่เป็นน้ำหอมกลิ่นผู้หญิง แต่แอดมินแนะนำว่ากลิ่นไหนผู้ชายชอบนะผู้หญิงใช้ได้เลยคะ อีกอย่างนะคะน้ำหอมกลิ่นนี้เป็นน้ำหอมที่่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเองสูงคะ แล้วก็เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมที่อยู่ใช้ประกอบในบทความแอดมิน เพราะต้องใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ใช้ร่วมกับน้ำหอมอีกกลิ่นหนึ่งเพื่อทำให้เรามีความหวานในตัว ถ้าอยากรู้ก็เลื่อนหน้าจอไปข้างบน แล้วก็คลิ้กที่หมายเลข2คะเรื่องน้ำหอมที่ทำให้เกิดความกล้ามากกว่าความกลัว น้ำหอมกลิ่นมอชชิโน่เป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมที่แอดมินคิดว่าฉีดแล้วกลิ่นติดทนนานตั้งแต่เช้ายันเย็นแน่นอนคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

น้ำหอมตระกูล gucciทั้งสองกลิ่นนี้ใช้ได้หมดติดทนแน่นอนคะ ลูกค้าแอดมินแทบทุกคนบอกว่าหอมตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยคะ คงไม่ต้องบันยายความหมายคะกลัวเบืออ่านกันก่อนคะเพราะเขียนมา3น้ำหอมแล้ว

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุดน้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

คราวนี้มาแนะนำแนวหวานๆบ้าง เพราะน้ำหอมแนวฉุนๆเขียนมาเยอะแล้ว เริ่มจากขวดแรกน้ำหอมจัสตินกลิ่นจะหวานแต่ไม่ถึงกับเลี่ยนสาวๆชอบคะ เวลาหนุ่มๆเดินผ่านแล้วกลิ่นจัสตินเตะจมูกเค้านะ เค้าจะนึกถึงผู้ชายโรแมนติกคะ สาวๆก็ใช้ได้คะ เพราะมันหวานพอดี ส่วนน้ำหอมเลิฟลี่ หวานคะ แต่เลี่ยนไปนิส เหมาะกับหญิงสาวบอบบางกลิ่นจะนวลปนหวานมากๆ เอาเป็นว่าถ้าอยากได้กลิ่นหวานๆไม่ฉุนมากแบบน้ำหอมตระกูลโปโล ก็เอาทั้ง2กลิ่นนี้ไปใช้ได้คะแอดมินฟันธงคะ ไม่ผิดหวัง

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

 

จริงๆมีเยอะคะยังไงก็ไลน์มาหาแอดมินดีกว่าคะ พร้อมกับบอกความหอมที่ต้องการแนวไหน แอดมินจะจัดให้คะ หน้าที่ของคนปรุงน้ำหอมที่ดี คือการมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าคะ อ้อบางคนอ่านมาซะเพลินเข้าใจว่าแอดมินขายน้ำหอมแท้ แอดมินไม่ได้ขายคะ แต่ขายงานคุณภาพที่ดีกว่าน้ำหอมแท้ แล้วก็คนละงานกับน้ำหอมccตามตลาดนัดคะ น้ำหอมแอดมินจะต้องบ่มน้ำหอมให้นานๆคะ ให้หัวเชื้อเยอะๆ เพื่อให้คนที่ซื้อไปแล้วไปบอกแบบปากต่อปากว่าน้ำหอมเราดีจริง เพื่อนเค้าก็จะมาซื้อกับเราเองคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

ปล.ถ้าอยากซื้อน้ำหอมกับแอดมินนะให้ไปกดที่หมายเลข3คะ จะมีเบอร์โทรพร้อมกับไลน์ไอดีแอดมินคะ แต่แอดมินว่าอ่านเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมเฉพาะผู้หญิง(18+)ที่หมายเลข1ก็ดีนะคะเพราะวิธีฉีดนี้จะทำให้ผู้ชายหลงรักเราแน่นอนคะ ดูภาพประกอบข้างบนคงพอจะเดาออกนะคะว่าฉีดที่ตรงไหนเพราะใช้แรงดันไอน้ำจากตัวเราอยากรู้ก็ไปอ่านเอาคะ ส่วนถ้าใครอยากฉีดน้ำหอมสไตล์แอดมินก็ให้ไปกดที่หมายเลข2คะ น้ำหอมที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเองแบบแอดมินคะ 

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด pantip มีหลายกลิ่นคะส่วนมากจะเป็นกลิ่นผู้ชายเพราะเน้นดับกลิ่นเหงือแต่ของผู้หญิงก็มีบางกลิ่นคะแวะดูคำเฉลยบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอม

 

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำหอมแบบอ่านยาวๆกดได้ตามลิงค์ข้อความที่ต้องการอยากจะรู้นี้ได้เลยคะ ถึงไม่ซื้อน้ำหอมกับแอดมิน แอดมินก็ให้ความรู้ได้คะแอดมินไม่เคยหวงความรู้ การเป็นผู้ให้สุขใจกว่าการเป็นผู้รับ

คลิ้ก--->น้ำหอมติดทนนาน 24 ชม

คลิ้ก--->น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

คลิ้ก--->น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้ (แนะนำให้ผู้หญิงอ่านคะ)

คลิ้ก--->น้ำหอมที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายใช้

คลิ้ก--->น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด (แนะนำให้อ่านอันนี้ด้วยคะ)

คลิ้ก--->น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

คลิ้ก--->ฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน

คลิ้ก--->น้ำหอม ฟีโรโมน (เป็นน้ำหอมที่ดึงดูดให้เพศตรงกันข้ามมาสนใจเราคะ)

คราวนี้แอดมินจะมารีวิวน้ำหอมที่ดีที่สุดในแต่ละแบนด์ถึงจะไม่ใช่น้ำหอมแท้ก็ให้ความรู้กับลูกค้าได้ค

สวัสดีคะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะชื่อแอดมินนู๋เล็กคะเป็นแม่ค้าขายน้ำหอม ขายน้ำหอมด้วยใจรักในความหอมคะแล้วก็มีจิตวิญญาณของคนขายน้ำหอมไม่ชอบยัดเยียดการขายคะ เพราะว่าถ้าเราไปตามshopขายน้ำหอมต่างๆในห้าง คนขายทุกคนก็ต้องบอกว่ายี่ห้อเค้าดีสุดคะ เชียร์ราวกับท่องสคิปต์การพูดมาเลยคะ

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นไหนหอม

คราวนี้แอดมินก็จะมาเปิดกระดาษท่องสคิปต์การขายบ้างคะ แต่พูดเชียร์หมดทุกยี่ห้อเลยนะคะ พูดจากมันสมองล้วนๆคะกระดาษไม่ต้องใช้ไม่เน้นเจาะจงไปที่ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง พูดจากประสบการณ์ที่เคยขายหน้าร้านว่าน้ำหอมกลื่นไหนที่เค้าฮิตๆกันแล้วขายดีสุดๆๆ

ถ้าเป็นน้ำหอมแบนด์ดังๆพวกck,brithney,dior,lacome,polo,chanal,dknyนะก็จะประกอบไปด้วยน้ำหอมดังต่อไปนี้คะ

เริ่มจากน้ำหอมตระกูลckก่อนเลยนะคะ รูปขวดก็จะมีข้างล่างนี้คะเยอะมากๆแทบจะเอาไปช่างกีโลขายให้รถซาเล้งซื้อได้เลยคะของเค้าเยอะจริงๆคะลายตาไปหมดเลย

ขวดน้ำหอมตระกูลckเกือบทั้งหมดคะ

ตามด้วยขวดน้ำหอมตระกูล eternityด้วยคะเพราะถือว่าก็ยังอยู่ในแบนด์ckด้วยหมือนกัน

ไงคะเยอะดีมั้ยคะคนขายเองยังมึนกับกลิ่นน้ำหอมเลยคะต้องจำกลิ่นทั้งหมดนี้เลยคะ เพราะเวลาลูกค้าเอาน้ำหอมมาทีก็จะถามว่าเอากลิ่นนี้แหละแต่จำชื่อไม่ได้ แอดมินก็ต้องดมคะ สูดกลิ่นมันเข้าไปให้ลึกไปถึงก้านสมองเลยคะแล้วใช้ก้านสมองแยกความหวานความเปรี้ยวความซาบซ่าของกลิ่นอีกทีแล้วก็จัดกลิ่นนั้นตามที่ลูกค้า ถ้าถามว่ากลิ่นไหนหอมสุดนะ แอดมินตอบไม่ได้คะเพราะทุกกลิ่นก็หอมคนละสไตล์อยู่ที่ใจคนชอบมากกว่าคะแต่ถ้าขายดีที่สุดแอดมินตอบได้คะคือ2กลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นck1ขายดีกลิ่นอมตะ ขายดีตลอดกาลคะ กลิ่นจะออกแนวๆหวานเย็นออกสปอร์ตไปทางผู้ชายคะพวกผู้ชายแต่งตัวใส่สูทนิยมใช้น้ำหอมกลิ่นนี้คะ แล้วก็ผู้ชายไว้หนวดนิสๆสไตล์เข้มๆชอบแต่งตัวแบบดูมีฐานะก็จะนิยมใช้เช่นกันคะแต่สาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็ชอบมาซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้กับแอดมินบ่อยคะ

ตามมาติดๆด้วยน้ำหอมck be ขายดีพอๆกับck1คะกลิ่นออกไปทางหวานๆซ่าๆสาวๆจะนิยมใช้มากกว่าผู้ชายคะเพราะว่าในความหวานซ่านะจะมีกลิ่นนวลๆซ่อนอยู่ในความหวานเจี๊ยบนั้นคะแต่ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะเพียงแต่ว่าผู้หญิงจะซื้อกับแอดมินมากกว่าผู้ชายคะ

พักเรื่องน้ำหอมckนิสหนึ่งคะ แอดมินอยากจะบอกว่าเราอย่าไปตามกระแสที่เค้านิยมกันคะ อย่างแอดมินก็ใส่เสื้อถูกๆตามตลาดนัดตัวไม่กี่บาทไม่ใส่เสื้อตัวแพงๆขึ้นห้างคะ ขอแค่ใจเราชอบแล้วคิดว่าสวยก็พอ ให้เราเป็นตัวของตัวเองดีทีสุดดีกว่าคะ ให้เราเลือกน้ำหอมตามที่เราชอบ เราแต่งตัวแนวไหนก็ใช้น้ำหอมแนวนั้นคะ เวลาลูกค้ามาซื้อน้ำหอมที่หน้าร้านแอดมินนะ ถ้าแต่งตัวแนวหวานๆแอดมินก็จะจัดน้ำหอมแนวหวานให้ เพราะกลิ่นนะจะบอกนิสัยคนใช้ได้มากกว่าหน้าตาคนคะ สรุปว่าอย่าตามกระแสความนิยมแต่จงเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคะ มาต่อด้วยน้ำหอมตระกุลบริทนีย์กันบ้างนะคะ

น้ำหอมของบริทนีย์แทบทุกกลิ่นจะเน้นออกไปทางเซ็กซี่ใช้ในยามค่ำคืนซะเป็นส่วนใหญ่คะ แต่เรื่องแปลกเรื่องหนึ่งนะคะว่ากว่า70%ผู้ชายจะซื้อน้ำหอมกลิ่นมิดไนท์นี้คะ ส่วนอีก30%ผู้หญิงจะซื้อทั้ง3กลิ่นนี้ตามใจชั้นชอบ เบือก็เปลี่ยนกลิ่นใหม่ แต่ผู้ชายชอบน้ำหอมกลิ่นนี้มากที่สุดคะนั้นคือน้ำหอมกลิ่นมิดไนท์ซื้อไปใช้แล้วไม่ค่อยเปลียนกลิ่น

น้ำหอมบริทนี่ย์กลิ่นมิดไนท์แฟนตาซีกลิ่นจะออกไปทางหวานปนเย็นแฝงด้วยความเซ็กซี่นิสๆ ผู้ชายชอบซื้อกลิ่นนี้กับแอดมินมากๆคะแล้วกลิ่นก็รุนแรงพอประมาณไม่แรงมากแต่สามารถดับกลิ่นเหงือผู้ชายได้ดีคะ แต่แพ้น้ำหอมตระกูลโปโลคะอันนั้นของเค้าแรงจริงๆ แอดมินเลยอยากแนะนำว่าถ้าผู้ชายชอบกลิ่นไหนนะผ้หญิงก็ใช้น้ำหอมกลิ่นนั้นเอาใจเค้าซะหน่อยก็ดีคะ กลื่นนี้แอดมินแนะนำคะสำหรับผู้ชายไม่ผิดหวังแน่นอนคะ เดี๋ยวแนะนำอีกกลิ่นดีกว่าคะมาดูกันคะว่าน้ำหอมกลิ่นไหน

 น้ำหอมเซ็กส์ซี่มี เป็นน้ำหอมของอั้มพัชรา กลิ่นจะมีส่วนผสมของวนิลามีกลิ่นเหมือนแป้งปะหน้านิสๆผสมกับผลไม้เปรี้ยว เมือดมแล้วจะทำให้นึกถึงสาวๆที่ใส่สายเดี่ยวสีแดงยามค่ำคื ร้านน้ำหอมที่แอดมินขายนะอยู่ไกล้กับกองพลทหารคะ ผู้ชายทหารหน้าดิบๆแบบในรูปที่แอดมินลงข้างล่างนี้ชอบซื้อไปใช้บ่อยมากๆคะ ผู้ชายทหารวัยรุ่นวัยแก่นะนิสัยจะออกไปทางหื่นกามนิสๆเพราะว่าวันๆเจอแต่ผู้ชายทำให้มีความรู้สึกมีความต้องทางเพศสูงคะ เลยชอบกลิ่นแนวๆนี้ ถ้าอยากให้ผู้ชายหลงรักเราในความเซ็กซี่นะ กลิ่นนี้ไม่ผิดหวังคะ แต่เรื่องเซ็กส์มันไม่ยั่งยืนยาวนานมากกว่าน้ำหอมที่มีไออุ่นกลิ่นแบบแม่คะถ้าอยากรู้ว่ากลินไหนบ้างก็ไลน์มาปรึกษาแอดมินได้คะ

 

ข้อเสียของน้ำหอม sexy me คือกลิ่นจะกระจายความหอมได้ไม่ค่อยนานคะ ลุกค้าที่เคยใช้น้ำหอมแท้กลิ่นนี้มักจะมาบอกกับแอดมินบ่อยๆคะฉีดตอนเช้าตอนบ่ายๆกลิ่นก็จางแล้ว เพราะงั้นน้ำหอมกลิ่นนี้แอดมินจึงต้องเพิ่มค่าความหอมเข้าไปเยอะกว่าเก่านิสหนึ่งแล้วเพิ่มค่าการติดทนนานๆเข้าไปเยอะๆคะ พวกทหารชอบนักน้ำหอมหมดทีก็รีบแจ้นมาซื้อน้ำหอมกับแอดมินเลยคะ มาต่อกันกับน้ำหอมอีกหนึ่งตระกูลคะ พูดแต่น้ำหอมแนวหวานๆมาเยอะละคราวนี้แนวสปอร์ตบ้างคะ

 

น้ำหอมตระกูลโปโลคะ เป็นน้ำหอมที่ติดทนนานมากๆเน้นดับกลิ่นเหงือได้ดีผลิตมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะเลยคะ แต่แปลกนะคะ ลูกค้าที่ซื้อน้ำหอมกับแอดมินจะผู้หญิงซื้อไปใช้เองซะส่วนใหญ่ เค้าบอกว่าเท่ห์ดีออกคะ สมัยนี้ผู้หญิงต้องไม่เดินตามผู้ชายคะ ต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง จะมางอมือขอเงินผู้ชายอย่างเดียวไม่ได้คะ น้ำหอมตระกูลนี้กลิ่ที่ขายดีที่สุดคือน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นโปโลสปอร์ตแอดมินยอมรับว่ากลิ่นเค้าดีจริงๆคะฉีดตอนแรกจะออกฉุนนิสๆแต่พอสักพักจมูกจะปรับให้เข้ากับกลิ่นนี้ทำให้รู้สึกว่ามีความเย็นพอนานๆไปกลิ่นก็จะออกนวลๆคะเหมาะกับการที่เราต้องออกแดดบ่อยๆกลิ่นมันจะแรงมากๆคะ พวกนักกีฬาหรือแม้แต่แม่บ้านที่มีอาชีพเป็นกุ้กนิยมใช้คะเพราะว่าดับกลิ่นเหงือนักกีฬาได้ดีแล้วก็กลิ่นน้ำมันเวลาต้องผัดกับข้าวนะคะ ส่วนสาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็จะนิยมใช้กันมากๆคะ

มาต่อกันอีกสักหนึ่งตระกูลคะ ตามแอดมินมาคะวันนี้แอดมินจะพาไปยังสวนแอบเปิ้ลบ้างคะ ไปกินแอปเปิ้ลกันนะคะ พร้อมยังคะถ้าพร้อมแล้วเรามาลุยสวนกันคะ กลิ่นน้ำหอมตระกูลนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นรากไม้ซะส่วนใหญ่คะ นั้นคือตะกูล dkny

กลิ่น dkny ทุกกลิ่นขายดีหมดคะ แต่ถ้าเราไปดูตามเวป pantip ส่วนมากผู้ชายจะเชียร์น้ำหอมกลิ่นสีเขียวคะเพราะกลิ่นจะออกเหมือนกับเปลือกของแอปเปิ้ล แต่ถ้าในสายตาแอดมินแล้วนะคะสาวๆที่ชอบมาซื้อจะชอบซื้อกลิ่นสีชมพูซะเป็นส่วนใหญ่คะเพราะกลิ่นมันจะออกไปทางนวลๆไม่หวานจนเลี่ยนมาก แต่กลิ่นสีเขียวมีนจะออกไปทางกลิ่นเปลือกแอปเปิ้ลพอนานๆไปจะเกิดความเบือหน่ายคะสรุปว่า ถ้าคิดจะกินแอปเปิ้ลนะ ให้อ้าปากกินน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

กลิ่น dkny สีชมพู อ้าปากยังคะแอดมินจะป้อนผลไม้แห่งความอับอายเข้าไปคะ ถ้าตามตำนานของชาวคริสนั้น ผู้หญิงกินผลไม้แห่งความอับอายเข้าไปทำให้มีความขี้อายมากกว่าผู้ชาย แต่ผู้หญิงยุคนี้ความอายหายไปไหนหมดก็ไม่รู้คะ กล้าที่จะโชว์เรือนร่างให้ชายหนุ่มเห็น แอดมินแนะนำว่าการที่ผู้ชายได้ลุ้นที่จะแอบมองเรือนร่างเราแบบมิดชิดนะ มันมีเสน่ห์กว่าการเปิดเผยเรือนร่างทั้งหมดคะ อย่างแอดมินนะคะ ไม่สวยคะหุ่นไม่ค่อยดี เลยไม่มีอะไรจะโชว์เค้า ไปต่อเรื่องราวน้ำหอมกันต่อดีกว่าคะ เอากลิ่นไหนดีคะ เอาเป็นกลิ่นทุ่งหญ้าแล้วกันนะคะ น้ำหอมตระกูล ดิออร์

น้ำหอมของดิออร์นะ แอดมินยอมรับว่าหอมทุกกลิ่นเลยคะเลยไม่รู้ว่าจะรีววิวกลิ่นไหนดี แต่ถ้าในความคิดของแอดมินนั้นชอบกลิ่นมิราเคิ้ลคะ แต่ถ้ากลิ่นที่ขายดีสุดๆคือน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นโพเอ้ม กลิ่นจะออกนวลเมือดมแล้วทำให้รู้สึกถึงความสดชิ่นคะ กลิ่นนี้ผู้หญิงชอบใช้มากๆคะ แล้วก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าผู้ชายใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะเหลียวหันมามองคะ ว่าหน้าตาผู้ชายที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้หน้าตาแบบไหนนะ แล้วกลิ่นโพเอ้มจะขายดีที่สุดในร้านเลยคะ แอดมินแนะนำว่าผู้ชายใช้ได้คะ สาวๆชอบนัก มาต่อกันอีกหนึ่งตระกูลนะคะ ตระกูลสุดท้ายแล้วคะ ตระกูลชาแนล อ่านกันเหนื่อยมั้ยคะ ขนาดแอดมินพูดเองยังคอแห้งเลยคะ ขอพักกินน้ำมะพร้าวสักนิสนะคะ คอแห้งมากๆๆ

หายคอแห้งละ มาต่กันคะน้ำหอมตระกูลชาแนล ตะกูลนี้จะออกไปในทางผู้ดีนิสๆคล้ายๆกับตระกูลของดิออร์คะ มาดูรูปขวดกันคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนดี

น้ำหอมทั้งหมดนี้โดยส่วนตัวแอดมินจะชอบกลิ่นชาแนล no5คะ เพราะกลิ่นจะออกแนวแป้งๆออกไปในทางไฮโซใสๆแบบสาวน่ารัก แต่ถ้าขายดีสุดจะเป็นกลิ่นนี้คะ พวกครูข้ารราชการสาวไฮโซจะนิยมใช้กันคะ

น้ำหอม chanel coco mademoiselle เพียงแค่คำแปลก็มีความรู้สึกน่าใช้แล้วคะว่ามัดมัวแซว แปลว่า"คำเรียกผู้หญิงที่ยังไม่แต่งงานอย่างสุภาพ"ไงคะแค่ชื่อก็กินขาดแล้วคะ คนที่ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นผู้หญิงที่ชอบใช้ของแบนด์เนมในห้างราคาแพงๆซะส่วนใหญ่ แต่อย่างน้อยแอดมินก็ภูมิใจคะที่เค้ามาซื้อน้ำหอมกับแอดมิน ซึ่งแอดมินไม่ได้ขายน้ำหอมแท้ เพราะเค้าบอกว่ากลิ่นน้ำหอมแท้มันติดไม่ค่อยทนคะ แต่ของแอดมินหอมตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยคะ แอดมินได้ยินแล้วภูมิใจสุดๆคะที่มีคนชมว่าน้ำหอมเราดีจริงๆ

ถ้าอยากจะซื้อน้ำหอมกับแอดมินแล้วนะคะ ก็เข้าไปกดที่หมายเลข3ที่หน้าการขายของแอดมินคะ อ้อ แอดมินแนะนำว่าอ่านที่หมายเลข1ก็ดีเหมือนกันนะคะ เคล็บลับการฉีดน้ำหอมให้ผู้ชายที่เราแอบปลื้มมาหลงรักเราคะ แต่วิธีนี้ทำได้กับคนที่เราแอบปลื้มนะคะ ถ้าไม่รักไม่ชอบผู้ชายคนนั้น เวทย์มนต์วิธีฉีดนี้จะใช้งานไม่ได้คะ ส่วนถ้าหนุ่มๆหรือสาวๆท่านๆไหนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าแสดงออกก็เข้าไปกดที่หมายเลข2คะน้ำหอมที่ทำให้เกิดความกล้ามากกว่าความกลัวคะ

แอดมินจะขายในราคากลางๆที่ลูกค้ารับได้คะเพราะเศรฐกิจยุคนี่คนจะหาของที่ราคาไม่ถูกมากหรือแพงเกินไป แต่ต้องคุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปคะ รับรองว่าราคาลูกค้ารับได้แน่นอนคะ แอดมินจะรอที่หน้าการขายที่หมายเลข3นะคะ

@_@

ก่อนจะจบเรื่องราวของน้ำหอม วันนี้แอดมินมีสินค้าใหม่มาเสนอขายคะเป็นสินค้าไว้แขวนติดรถยนต์ กลิ่นจะหอมกว่าน้ำหอมติดรถยนต์ทั่วๆไปคะ แล้วก็สามารถเลือกกลิ่นได้คะเพราะทุกกลิ่นก็คือน้ำหอมที่ฉีดร่างกายเราดีๆนี่แหละคะแต่ถูกแต่งกลิ่นให้แรงขึ้นมาอีกนิสหนึ่งเพื่อให้เข้ากับอากาศภายในรถยนต์ เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนรักคะ มาดูหน้าตาน้ำหอมที่เป็นน้ำเต้ากันนะคะ

ที่หัวน้ำเต้าจะถูกทำด้วยไม้คะ แล้วกลิ่นก็จะทะลุไม้ออกมาอีกทีกลิ่นจะหอมนวลๆไม่ฉุนมาก ที่สำคัญนะคะกลิ่นจะทำให้เรามีสติแล้วก็มีความใจเย็นขึ้นไม่หงุดหงิดง่ายเวลาคนขับรถปาดหน้าเรา หรือแม้แต่เวลาต้องเดินทางค่ำคืนจะทำให้ไม่ง่วงคะ เพราะกลิ่นของน้ำหอมติดรถยนต์กลิ่นมันจะทำให้เคลิ้มแล้วก็ง่วงนอน อีกอย่างนะคะน้ำหอมของแอดมินจะผ่านการกรองจากไม้อีกทีมันจะไม่เป็นเมือกๆคะระเหยออกมาแล้วก็หายไปเลย แต่ถ้าน้ำหอมติดรถยนต์เมือระเหยออกมาแล้วจะเป็นเมือกๆแล้วก็ไปค้างที่ช่องแอร์คะ

หาอ่านได้ตามเวป pantipคะ แล้วก็เป็นเรื่องแปลกนะคะ ที่หน้าร้านแอดมินนะผู้หญิงจะซื้อสินค้านี้ชิ้นนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเค้าบอกว่าจะซื้อไปฝากแฟนเค้านะคะแล้วก็เลือกน้ำหอมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองใช้อยู่ประจำใส่ไปในน้ำเต้า แล้วก็บอกแฟนว่า"เวลาขับรถนะให้จำน้ำหอมกลิ่นนี้ไว้นะ คิดว่าเค้ามานั่งอยู่ด้วยแล้วกัน"

ถ้าสนใจก็สั่งซื้อได้นะคะแอดมินขายราคาไม่แพงคะ ราคาแค่150บาทเองคะ แล้วสินค้านี้ก็ดีอย่างนะคะ เวลาที่เราเลี้ยวรถนะน้ำเต้าแกว่งไปมาที่กระจกมองหลังนะ น้ำหอมจะหอมขึ้นมากกว่าเดิม2เท่าคะ ถ้าสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิ้กได้จากลิงค์ตัวอักษรสีชมพูข้างล่างนี้คะคลิ้กในวงเล็บคำว่าน้ำหอมติดรถยนต์

กดตรงนี้เลยคะ--->(น้ำหอมติดรถยนต์)

@_@

น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด มีหลายกลิ่นคะส่วนมากจะเป็นกลิ่นผู้ชายเพราะเน้นดับกลิ่นเหงือแต่ของผู้หญิงก็มีบางกลิ่นคะแวะดูคำเฉลยบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอม