แนะนํากลิ่นน้ำหอมทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิง แอดมินจะแนะนำให้คะว่าผู้ชายควรเลือกกลิ่นไหนผู้หญิงควรเลือกกลิ่นไหนให้เลือกตามลักษณะนิสัยเราคะแวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนมั้ยคะ

 

แนะนํากลิ่นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงก่อนคะ
 

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

สวัสดีคะ!!แนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแอดมินนู๋เล็ก เป็นแม่ค้าน้ำหอมคะก่อนจะซื้อน้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้นะ เรามาเรียนรู้ถึงนิสัยผู้ชายก่อนคะ ผู้ชายนะเซ็กส์มาก่อนคะ คำว่ารักว่าชอบนะมาทีหลัง นั้นคือ70%ที่ผู้ชายมองผู้หญิงครั้งแรก เพราะงั้นถ้าเราอยากให้เค้ามองเราด้านเซ็กส์นะก็จะมีน้ำหอมดังต่อไปนี้คะ แต่ความรักมันจะไม่ยั่งยืนยาวนานเหมือนกับน้ำหอมเย็นๆมีความอบอุ่นในตัวคะ

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

น้ำหอม carolina herrera 212 sexy

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

น้ำหอม sexy me

น้ำหอมทั้ง2กลิ่นนี้แอดมินรับรองว่าผู้ใช่เมือได้กลิ่นนะจะหื่นกามขึ้นมาทันที แต่กลิ่นอาจจะอ่อนไปนิสๆนะคะ เพราะมันใช้ได้กับระยะประชิด กลิ่นเลยไม่ค่อยรุนแรง น้ำหอมทั้ง2กลิ่นนี้มีส่วนผสมของวนิลากับดอกไม้แล้วก็ผลไม้หวานๆปนเปรี้ยวทำให้ผู้ชายรู้สึกหื่นกามขึ้นมาทันที ถ้าจะซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้กับแอดมินก็กดที่ลิงค์ใต้รูปภาพน้ำหอมคะ แต่แอดมินไม่ค่อยอยากแนะนำคะเพราะเรื่องความเซ็กส์พอความสาวหมดเค้าก็หมดรักคะ แต่กลิ่นที่จะสยบจิตใจผู้ชายได้จริงๆนะมีอยู่กลิ่นเดียวคะ น้ำหอมข้างบน2กลิ่นนะจะหื่นกามอย่างเดียวแต่ถ้าอยากให้หลงจริงๆนะ ต้องกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

น้ำหอม ฟีโรโมน

กลิ่นฟีโรโมนไม่ต่างอะไรกับเวทย์มนต์คะ เพราะกลิ่นนี้จะดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม เป็นน้ำหอมที่คลีโอพัตราใช้ให้กษัตริย์ซีซ่าร์ลุ่มหลงคะ กลิ่นมีความหวานปนความอบอุ่นในน้ำหอมกลิ่นนี้คะ ดีกว่าทั้ง2กลิ่นที่แอดมินแนะนำแน่นอนคะ ถ้าจะซื้อก็คลิ้กที่ลิงค์ใต้รูปภาพได้เลยคะ แต่ถ้าตัดเรื่องกลิ่นที่ทำให้ผู้ชายหลงรักด้วยเวทย์มนต์แห่งความหลงออกไปนะ แอดมินแนะนำเป็นน้ำหอมแนวมนุษย์ธรรมดาสามัญชนนี้ดีกว่าคะ กลิ่นแนวแป้งๆนะเค้าจะจำลองกลิ่นมาจากกลิ่นตัวของเด็กแบเบาะคะ ทำให้นึกถึงความเป็นแม่ ซึ่งกลิ่นแนวแป้งๆนะจะสยบจิตใจผู้ชายได้มากกว่าน้ำหอมหื่นกาม

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

ทั้ง2กลิ่นนี้ออกแนวแป้งๆคะ เวลาผู้ชายอยู่ไกล้ๆนะจะนึกถึงเด็กที่ใส่แป้งเด็กแคร์หรือแป้งจอนสัน ซึ่งกลิ่นแนวแป้งๆนะจะสยบจิตใจผู้ชายคะ เพราะมันทำให้เค้านึกถึงแม่เค้า เค้าจะไม่ค่อยกล้าตบตีเราคะ จริงๆมีหลายกลิ่นคะแต่กลัวบทความมันจะยาวคะ ถ้าสนใจก็โทรมาหาแอดมินได้คะ ไม่ก็ไลน์มาหาแอดมิน ทั้งเบอร์โทรแล้วก็ไอดีไลน์แอดมินจะอยู่ที่ด้านบนสุดที่หมายเลข3คะ

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

แต่แอดมินแนะนำว่าถ้าเลื่อนขึ้นไปข้างบนแล้วนะ ให้ไปอ่านเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมสไตล์แอดมินหน่อยดีคะ เพราะผู้ชายนะชอบผู้หญิงที่เก่งๆมีความมั่นใจในตัวเองสูงคะ จะอยู่ที่เบอร์2 ส่วนเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ผู้ชายหลงจะอยู่ที่เบอร์1คะ แอดมินรับรองว่าการฉีดน้ำหอมแบบแอดมินนั้นจะไม่เหมือนใครคะ เพราะทุกเวปจะสอนให้ฉีดไปที่จุดชีพจรร่างกาย แต่แอดมินจะให้ฉีดไปที่???

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

ลงภาพไบ้ไว้ให้หน่อยนึงแล้วนะคะ คงจะพอจะเดากันออก น้ำหอมทุกกลิ่นนะ แอดมินจะแนะนำจากหลักความจริงคะ แต่ถ้าให้ผู้ชายชอบจริงๆนะ จะมีน้ำหอมกลิ่นดังต่อไปนี้คะ เป็นกลิ่นที่ผู้ชายชอบมากๆๆ ถ้าฉีดแล้วผู้ชายจะรู้สึกดีเค้าจะจดจำกลิ่นนี้ตลอดเวลาเมือนึกถึงเราคะ ยิ่งเวลาที่ต้องเลิกกันไปแล้วนะ กลิ่นน้ำหอมเหล่านี้จะอยู่ในความทรงจำเค้าคะ

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

น้ำหอม moschino cheap & chic

น้ำหอม lancome poeme

น้ำหอม chanel allure homme sport

น้ำหอม guess

น้ำหอม clinique happy for men

นี่คือตัวอย่างบางส่วนนะคะ เพราะว่ามันเยอะคะ ให้ไลน์มาหาแอดมินดีกว่าคะ จะได้คำตอบดีๆกลับไป อย่าลืมนะคะว่า น้ำหอมก็ไม่ต่างอะไรกับเวทย์มนต์ใครใช้น้ำหอมกลิ่นไหน คนได้กลิ่นก็จะตกอยู่ในเวทย์มนนั้นคะ อ้อแอดมินแนะนำน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นคะ ลืมบอกไป

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

น้ำหอมเลดี้กาก้า กลินนี้เมือใช้แล้วจะรู้สึกได้ถึงความลึกลับของเรา ทำให้ผู้ชายเดาใจเราไม่ถูกคะ กลิ่นเลดี้กาก้ากลินนี้จะจำลองกลิ่นของอสุจิผู้ชายมาผสมกับเลือดบริสุทธิ์ผู้หญิงคะ กลิ่นแปลกๆดี แต่ว่าติดทนนานมากๆๆคะ แล้วก็เป็นกลิ่นที่ผู้ชายชอบมากๆ

ปล.สรุปปิดท้ายรายการคะ การเลือกซื้อน้ำหอมนะอยู่ที่ตัวเราเองคะ จะใส่เวทย์มนต์เซ็กส์ซี่เข้าไป หรือกลิ่นของความอบอุ่นของความเป็นแม่แบบแป้งๆ อยู่ที่ตัวเราเองเป็นคนกำหนดคะ แต่แอดมินว่านะถ้าเราดีจริงนะ ความรักจะเดินทางมาหาเราเองคะ

น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้

แอดมินจะไม่เลือกฉีดน้ำหอมแนวเซ็กส์ซี่ แต่จะฉีดน้ำหอมที่ทำให้เราเกิดความมั่นใจคะ ซึ่งจะอยู่ที่บนเวปไซด์แอดมินที่เบอร์2คะ ผู้หญิงสมัยนี้นะต้องworking womanคะ ทำงานด้วยตัวเราเอง ผู้ชายจะเข้ามาหาเราเองคะ อย่าแสดงความโง่หรือความงี่เง่าให้ผู้ชายเห็น แต่จงแสดงความเข้มแข็งให้ผู้ชายเห็นคะถ้าจะร้องไห้ ให้ไปร้องไห้ในห้องน้ำ ถ้าอยากเป็นคนมั่นใจในตัวเองก็เข้าไปดูที่หมายเลข2คะ น้ำหอม กา มง ถึด คิ น้ำหอมที่ทำให้เกิดความกล้ามากกว่าความกลัว

แนะนํากลิ่นน้ำหอมทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิง pantip แอดมินจะแนะนำให้คะวะผู้ชายควรเลือกกลิ่นไหนผู้หญิงควรเลือกกลิ่นไหนให้เลือกตามลักษณะนิสัยเราคะแวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนมั้ยคะ

 แนะนํากลิ่นน้ำหอมผู้ชาย(ต้องเลดี้เฟิรสก่อนคะผู้ชายต้องมาทีหลังนะคะ)
 

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

ก่อนจะเข้าเรื่องราวของน้ำหอมนะ เรามาเรียนรู้ถึงนิสัยมนุษย์ก่อนคะ ร่างกายผู้หญิงนะพระเจ้าสร้างมาให้มีร่างกายที่บอบบางกว่าผู้ชาย เพราะงั้นผู้ชายจึงต้องเป็นฝ่ายปกป้องผู้หญิงคะ แล้วผู้หญิงก็ต้องเป็นฝ่ายดูแลหัวใจผู้ชายในด้านงานบ้านคะ แต่นิสัยการมองของผู้ชายนะ เซ็กส์มาก่อนคะความรักค่อยมาทีหลัง ส่วนผู้หญิงนะความรักมาก่อน เมือมีความรักแล้วถึงจะยอมมอบกายให้กับผู้ชายคะสำหรับแอดมินแล้วนะคะ ถ้าผู้ชายไม่เอาถ่านนะ แอดมินจับผู้ชายแหกปาก แล้วเอาถ่านยัดใส่ เยอะๆๆจะได้เป็นคนเอาถ่านคะ แล้วก็ทำหน้าตาแบบนี้ใส่คะ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

เอาละมาเข้าเรื่องน้ำหอมกันต่อคะ ผู้หญิงนะเค้าไม่ได้มองที่ผู้ชายหล่อ ความหล่ออาจจะใช้ได้กับเด็ก ม.ต้นคะ แต่ถ้าเด็กที่โตแล้วความหล่อกินไม่ได้คะ เค้าจะมองว่าผู้ชายคนนี้ดูแลเค้าได้มั้ย เป็นพ่อที่ดีของลุกเค้าได้มั้ย เพราะงั้นถ้าจะเลือกซื้อน้ำหอมนะ ให้เลือกน้ำหอมที่ออกไปทางใจเย็น มีความอบอุ่นคะ แอดมินพูดปรุงจิตใจผู้ชายแค่นี้พอคะ มาปรุงน้ำหอมกันต่อดีกว่าคะ น้ำหอมที่ใช้แล้วใจเย็นๆนะที่ผู้หญิงชอบมีดังนี้คะ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

น้ำหอมโพเอ็มคะ กลิ่นนี้จะขายดีอันดับหนึ่งของร้านเลยคะ กลิ่นจะออกนวลๆเมือใช้แล้วจะทำให้นึกถึงภาพเรากำลังตกอยู่ในวงล้อมของข้าศึก แล้วข้าศึกยิงธนูมา ผู้ชายก็จะเอาหลังรับธนูแทนผู้หญิงผู้หญิงประมาณนั้นคะคะ น้ำหอมกลินโพเอ็มเป็นน้ำหอมที่ผู้หญิงชอบใช้มากๆๆ เพราะเมือลูกค้าที่ไม่เคยใช้น้ำหอมดมน้ำหอมหลายกลิ่นคะน้ำหอมกลิ่นแรกจะซื้อ ก็จะซื้อกลิ่นโพเอ้มนี้ก่อนคะ เมือเบือแล้วจึงค่อยเปลียนกลิ่นอื่น แต่ผู้หญิงทุกคนล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบให้ผู้ชายใช้กลิ่นนี้ พอได้กลิ่นแล้วรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นว่า เค้าต้องรับธนูแทนเราแน่เลย เค้าต้องปกป้องเราได้แน่ๆๆ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

น้ำหอม มอสชิโน่ น้ำหอมนี้แปลกมากคะ เป็นน้ำหอมที่มีความฉุนในตัวฉีดครั้งแรกอาจจะรู้สึกว่าฉุนๆไปบ้างกลิ่นติดทนนานมากๆ แต่ซ่อนความหวานไว้ในความฉุนนั้นคะ ผู้หญิงชอบใช้มากๆนักคะ น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมผู้หญิง แต่ผู้ชายชอบใช้มากกว่าผู้หญิงคะ เพราะน้ำหอมผู้หญิงนะกลิ่นจะไม่ค่อยรุนแรงจะออกแนวหวานๆ กลิ่นน้ำหอมมอสชิโน่เป็นน้ำหอมผู้หญิงแต่กลิ่นมันจะรุนแรงกระจายความหอมตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยคะ แล้วก็เป็นกลิ่นที่ทำให้เกิดความมั้นใจในตัวเองสูง เวลาผู้ชายใช้แล้วจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเวลาเค้ามีเศร้าอะไรต้องการคำปรึกษา เค้าจะนึกถึงผู้ชายที่มีความสุขุมแล้วก็มีความมั่นใจ แอดมินแนะนำน้ำหอมกลิ่นนี้คะรับรองว่าสาวๆโทรหาเยอะแน่ๆ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

หาน้ำหอม polo sport อยู่ใช่มั้ยคะ แวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนคะ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

หาน้ำหอม clinique happy for men อยู่ใช่มั้ยคะ แวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนคะ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

หาน้ำหอม davidoff cool water men อยู่ใช่มั้ยคะ แวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนคะ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

หาน้ำหอม davidoff cool water woman อยู่ใช่มั้ยคะ แวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนคะ

หมารวม4กลิ่นทีเดียวเลยคะ โปโลบลูสปอร์ต คลินิคแฮปปี้กลิ่นผู้ชาย คูลวอเตอร์กลิ่นทั้งชายทั้งหญิง เป็นกลิ่นที่เมือผู้หญิงได้กลิ่นแล้วจะรู้สึกถึงความอบอุ่น แล้วก็รู้สึกได้ถึงว่าเป็นผู้ชายที่รักสะอาดคะ แต่ความในด้านความอบอุ่นจะแพ้น้ำหอมโพเอ็มคะ เพราะเป็นกลิ่นที่มีความใจเย็นเข้าไปด้วย 

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

ถามใจตัวเองได้ยังคะว่าเราต้องการน้ำหอมกลิ่นไหน เพราะกลิ่นน้ำหอมอย่างไงนิสัยก็จะไปตามนั้นคะ น้ำหอมก็คือเวทย์มนต์ดีๆนี่แหละ แอดมินจะแนะนำน้ำหอมอีกกลิ่นหนึ่งนะคะ ผู้หญิงชอบผู้ชายที่ปากหวานๆคะ ชมเค้าน่ารักนิสเดียวเก็บเอาไปนอนฝันแล้วคะ น้ำหอมกลิ่นนี้จะออกหวานนิสๆแต่ขาดความอบอุ่นแบบผู้ใหญ่ไปบ้าง น้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมที่ผู้หญืงชอบให้ผู้ชายใช้

หาน้ำหอม justin bieber someday อยู่ใช่มั้ยคะ แวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนคะ

น้ำหอมกลิ่นนี้จัสติน หอมหวานเหมือนสวรรค์เลยคะ เวลาสาวๆงอนนะให้ฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้แล้วไปง้อคะ รับรองคะใจอ่อนทุกรายแน่นอน ยิ่งเวลากำลังดูหนังแล้วผู้หญิงซบไหล่เรานะ หลงรักเราแน่นอนคะ เป็นน้ำหอมแนวอบอุ่น

ถ้าอยากซื้อน้ำหอมกับแอดมินแล้ว ก็กดหมายเลข3ได้เลยคะจะมีไลน์ไอดีกับเบอร์โทรแอดมินในนั้นคะ แม่ค้าอยากขายแล้วคะ จริงๆมีไรก็โทรมาหรือไลน์มาปรึกษาแอดมินก่อนก็ได้คะ จะได้ตัดสินใจถูก

แนะนํากลิ่นน้ำหอมทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิง pantip แอดมินจะแนะนำให้คะวะผู้ชายควรเลือกกลิ่นไหนผู้หญิงควรเลือกกลิ่นไหนให้เลือกตามลักษณะนิสัยเราคะแวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนมั้ยคะ

ก่อนจะจบเรื่องราวของน้ำหอม วันนี้แอดมินมีสินค้าใหม่มาเสนอขายคะเป็นสินค้าไว้แขวนติดรถยนต์ กลิ่นจะหอมกว่าน้ำหอมติดรถยนต์ทั่วๆไปคะ แล้วก็สามารถเลือกกลิ่นได้คะเพราะทุกกลิ่นก็คือน้ำหอมที่ฉีดร่างกายเราดีๆนี่แหละคะแต่ถูกแต่งกลิ่นให้แรงขึ้นมาอีกนิสหนึ่งเพื่อให้เข้ากับอากาศภายในรถยนต์ เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนรักคะ มาดูหน้าตาน้ำหอมที่เป็นน้ำเต้ากันนะคะ

ที่หัวน้ำเต้าจะถูกทำด้วยไม้คะ แล้วกลิ่นก็จะทะลุไม้ออกมาอีกทีกลิ่นจะหอมนวลๆไม่ฉุนมาก ที่สำคัญนะคะกลิ่นจะทำให้เรามีสติแล้วก็มีความใจเย็นขึ้นไม่หงุดหงิดง่ายเวลาคนขับรถปาดหน้าเรา หรือแม้แต่เวลาต้องเดินทางค่ำคืนจะทำให้ไม่ง่วงคะ เพราะกลิ่นของน้ำหอมติดรถยนต์กลิ่นมันจะทำให้เคลิ้มแล้วก็ง่วงนอน อีกอย่างนะคะน้ำหอมของแอดมินจะผ่านการกรองจากไม้อีกทีมันจะไม่เป็นเมือกๆคะระเหยออกมาแล้วก็หายไปเลย แต่ถ้าน้ำหอมติดรถยนต์เมือระเหยออกมาแล้วจะเป็นเมือกๆแล้วก็ไปค้างที่ช่องแอร์คะ

หาอ่านได้ตามเวป pantipคะ แล้วก็เป็นเรื่องแปลกนะคะ ที่หน้าร้านแอดมินนะผู้หญิงจะซื้อสินค้านี้ชิ้นนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเค้าบอกว่าจะซื้อไปฝากแฟนเค้านะคะแล้วก็เลือกน้ำหอมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองใช้อยู่ประจำใส่ไปในน้ำเต้า แล้วก็บอกแฟนว่า"เวลาขับรถนะให้จำน้ำหอมกลิ่นนี้ไว้นะ คิดว่าเค้ามานั่งอยู่ด้วยแล้วกัน"

ถ้าสนใจก็สั่งซื้อได้นะคะแอดมินขายราคาไม่แพงคะ ราคาแค่250บาทเองคะ แล้วสินค้านี้ก็ดีอย่างนะคะ เวลาที่เราเลี้ยวรถนะน้ำเต้าแกว่งไปมาที่กระจกมองหลังนะ น้ำหอมจะหอมขึ้นมากกว่าเดิม2เท่าคะ ถ้าสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิ้กได้จากลิงค์ตัวอักษรสีชมพูข้างล่างนี้คะคลิ้กในวงเล็บคำว่าน้ำหอมติดรถยนต์

กดตรงนี้เลยคะ(น้ำหอมติดรถยนต์)

แนะนํากลิ่นน้ำหอมทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิง แอดมินจะแนะนำให้คะวะผู้ชายควรเลือกกลิ่นไหนผู้หญิงควรเลือกกลิ่นไหนให้เลือกตามลักษณะนิสัยเราคะแวะบ้านคนปรุงน้ำหอมก่อนมั้ยคะ