น้ำหอมทั้งผู้ชาย,ผู้หญิง,กลิ่นไหนหอมสุด มีหลายกลิ่นมากมายคะ ทั้งแนวสปอร์ต แนวหวานๆแนวเปรี้ยวๆหอมๆทั้งนั้นคะแวะมาบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอมในใจเธอคะ

เริ่มจากน้ำหอมผู้หญิงก่อนนะคะ

ถ้าถามว่าน้ำหอมกลิ่นไหนหอมที่สุดนะแอดมินคงตอบไม่ได้คะ เพราะบางคนก็ชอบหวานๆแบบคุณหนูเลย บางคนก็ชอบแบบหวานๆแต่ปนกลิ่นสปอร์ตนิสๆ แต่โดยส่วนตัวแอดมินแล้วจะเน้นไปทางสปอร์ตผู้ชายคะ ทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองสูง

น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

หากเรามีความมั่นใจในตัวเองซะอย่าง จะน้ำหอมกลิ่นไหนมันก็เท่านั้นคะ ขอแค่เป็นตัวของตัวเองก็พอผู้ชายนะเค้าชอบผู้หญิงมีความสามารถมากกว่าผู้หญิงปัญญาอ่อน เพราะงั้นเป็นสาวมั่นใจคะ ถ้ามั่นใจตัวเองซะอย่างทุกอย่างก็ออกมาดีคะโดยส่วนตัวแอดมินแล้วจะฉีดน้ำหอมผสมกันคะ น้ำหอมที่ทำให้เปลียนความกลัวให้เป็นความกล้า ถ้าสนใจการฉีดน้ำหอมสไตล์นี้ก็เลื่อนหน้าจอไปข้างบนสุดแล้วกดที่หมายเลข2คะ คราวนี้เรามาดูน้ำหอมที่หอมที่สุดของผู้หญิงที่ลูกค้าแอดมินชอบนะคะเริ่มจาก

น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

น้ำหอมเลดี้กาก้า กลิ่นนี้จะหอมแบบแปลกๆคะจะไม่ออกไปทางคุณหนูที่สวยงาม แต่จะออกไปในทางลึกลับ กลิ่นจะออกหอมมากๆคะ กลิ่นติดทนสุดๆลูกค้าแอดมินชอบมากๆคะ ถ้าจะหากลิ่นน้ำหอมที่หอมแบบแปลกๆแอดมินแนะนำว่ากลิ่นนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนคะ

 น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

ชาแนลโคโค้ กลิ่นนี้หอมมากๆคะไม่ฉุนจนเกินไปแล้วก็ไม่หวานจนเลี่่ยน แต่กลิ่นจะกระจายความหอมได้ในระดับกลางแพ้น้ำหอมเลดี้กาก้าคะ แต่แอดมินรับรองว่าหอมคะ กลิ่นจะออกไปในทางไฮโซมากๆ สาวๆชอบใช้เยอะคะ

น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

นีน่าริชชี่ ชื่อน้ำหอมก็น่ารักดีคะขวดก็ดูน่ารักดีกลิ่นจะออกนวลๆ ไม่หวานมากหอมอบอวนในระยะไกล้ใครข้างๆได้กลิ่นจะนึกถึงสาวในวัยอายุ15เลยคะ แต่ข้อเสียคือกลิ่่นจะไม่รุนแรงมาก ถ้าในสายตาแอดมินแล้วนะคะนี่น่าริชชี่หอมกว่าชาแนลโคโค่คะ แต่ชาแนลโคโค่ขายดีกว่าคะเพราะแบนด์ของชาแนลจะตีตลาดได้ง่ายกว่านีน่าริชชี่

น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

น้ำหอมกลิ่นมอสชิโน่ กลิ่่นนีมาแรงตอนท้ายๆคะ ผู้หญิงทุกคนนะเวลาเลือกน้ำหอมครั้งแรกจะเลือกกลิ่นที่สบายๆหอมนวลๆ แต่พอนานๆไปก็จะเกิดความเบือหน่ายในความหอมนวล แล้วก็มาเลือกน้ำหอมแนวออกทางแรงๆแบบกลิ่นมอสชิโน่คะ แอดมินจะบอกว่าถ้าฉีดครั้งแรกจะรู้สึกว่ามัน       แรงมากๆเลยคะ แล้วมันก็ฉุนๆแต่รู้สึกได้ว่ากลิ่นจะติดทนนานมากๆพอๆกับเลดีกาก้าเลยคะ ถ้าใช้ไปแล้ว2วันแรกจะรู้สึกไม่ชอบคะ เพราะว่ามันแรงเกินไปแต่พอเข้าวันที่3เราจะรู้สึกชอบขึ้นมาทันทีคะ ผู้หญิงหลายคนมักซื้อตามกระแสความฮิตว่ากลิ่นนี้ขายดีนะซื้อมาใช้บ้างดีกว่า เมือฉีดครั้งแรกก็แทบอยากจะปาทิ้ง แต่ความที่เสียดายตังก็เลยต้องใช้ต่อไป ไปๆมาๆก็ใช้กลิ่นนี้ตลอดเลยคะ มาซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้กับแอดมินตลอดเลยคะ เรียกได้ว่ากลิ่นนี้มาแรงแซงทางโค้ง

น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

มาอีกหนึ่งกลิ่นคะ น้ำหอมที่แอดมินแนะนำทั้ง3กลิ่นนั้นเป็นน้ำหอมกลิ่นผู้หญิงล้วนๆคะ แต่คราวนี้มาน้ำหอมกลิ่นผู้ชายบ้างผลิตมาเพื่อผู้ชายแต่แปลกนะคะ สาวๆหน้าร้านแอดมินต่างเทใจกันซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ เพราะกลิ่นเป็นกลิ่นผู้ชายก็จริงอยู่นะคะแต่กลิ่นจะออกแนวหวานๆเย็นๆ เมือฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันทีเลยคะ แอดมินเลยเอามาลงรวมกับกลิ่นน้ำหอมผู้หญิงด้วคะ

ปล.ให้เราเลือกเองนะคะว่าชอบแนวไหน แต่ถ้าโดยส่วนตัวแอดมินแล้วแอดมินจะชอบน้ำหอมกลิ่นผู้ชายคะ เพราะความคงทนมันอยู่นานกว่าน้ำหอมกลิ่นผู้หญิง ผู้หญิงเวลาเลือกคู่ครองก็จะเลือกที่รักเราจริงมีฐานะนิสๆไม่เลือกผู้ชายที่เหมือนกับน้ำหอมที่ดีตอนต้น แต่ตอนปลายไม่หอมแล้ว

น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด

หากใครยังคิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะเอาน้ำหอมกลิ่นไหนดีความที่น้ำหอมมันเยอะจัด แอดมินแนะนำว่าให้เลื่อนหน้าจอไปที่ข้างบนสุดแล้วเลือกไปที่ข้อ2คะ น้ำหอมที่ทำให้เกิดความมั่นใจในตัวเอง ผู้หญิงสมัยนี้ ต้องworking woman เดินด้วยลำแข้งตัวเองคะ หมดยุคสมัยแล้วที่เราต้องพึ่งเงินจากผู้ชายให้เลี้ยงดูเรา วันหนึ่งถ้าเค้าทิ้งเราไป เราก็ยังอยู่ได้ เราต้องเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองคะ

น้ำหอมทั้งผู้ชาย,ผู้หญิง,กลิ่นไหนหอมสุด pantip มีหลายกลิ่นมากมายคะ ทั้งแนวสปอร์ต แนวหวานๆแนวเปรี้ยวๆหอมๆทั้งนั้นคะแวะมาบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอมในใจเธอคะ

มาต่อกันด้วยน้ำหอมผู้ชาย อาจจะเขียนแรงๆสักนิสนะคะ เพราะแอดมินชอบเขียนจากนิสัยผู้ชายนะคะ

สวัสดีคะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเกี่ยวกับน้ำหอมของผู้ชายคะ กลิ่นไหนเค้าฮิตกันบ้างมาดูกันคะ น้ำหอมของผู้ชายนะส่วนมากจะเน้นไปในทางในดับกลิ่นเหงือซะส่วนใหญ่คะ เพราะว่าผู้หญิงนะร้อยทั้งร้อยชอบผู้ชายมาดเข้มคะ ไม่ชอบผู้ชายเปราะบางเพราะงั้นวันนี้แอดมินจะจัดน้ำหอมให้อย่างหนักชุดใหญ่กันไปเลยคะ สาวๆจะได้หลงๆกันบ้าง จะได้มีแฟนกับเค้าเป็นตัวเป็นตนบ้าง

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

ก่อนอื่นนะคะเรามาเข้าใจถึงจิตใจผู้หญิงกันก่อนคะ ผู้หญิงนะเค้าชอบผู้ชายที่พูดแล้วก็ทำจริงๆไม่เลาะแหละ พูแล้วทำไม่ได้ความเชื่อมั่นมันจะหายไปคะ เพราะงั้นถ้าพูดแล้วต้องทำให้ได้เหมือนอย่างที่พูดคะ ถ้าพูดแล้วทำได้จริงๆก็ฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้คะ รับรองว่าเข้มบาดใจแน่นอน

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

น้ำหอมโปโลสปอร์ต คนที่ใช้นะต้องมีมาดที่เข้มๆ ไม่พูดจาหวานๆขอแค่ยืนอยู่ข้างๆผู้หญิงแล้วไม่ต้องพูดอะไรมาก สาวๆได้กลิ่นนี้เข้าไปรับรองหลงแน่นอนคะ น้ำหอมกลิ่นนี้กลิ่นอาจจะไม่วัยรุ่นออกไปในทางผู้ใหญ่นิสๆ แต่สาวๆสมัยนี้ไม่ชอบเด็กผู้ชายวัยรุ่นคะ เพราะเบือตรงที่ขี้หึงคอยโทรตามจิก เพราะงั้นมั่นใจได้ว่าน้ำหอมกลิ่นนี้ทำให้เราดูมีมาดเข้มขึ้นมาอีกเยอะเลยคะแอดมินรับรองคะ

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

น้ำหอมCC DOUBLE O ซีซีดับเบิ้ลโอกลิ่นแนวสปอร์ตเช่นกันคะ กลิ่นจะออกไปในทางสบายๆแต่ไม่ฉุนเหมือนกับโปโลคะ กลิ่นนี้ไม่เหมาะกับผู้ชายมาดเซอร์คะ เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้ลูกค้าผู้ชายส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในห้องแอร์ใส่สูทผูกเน็กไท ส่วนมากจะเป็นผู้ชายแต่งตัวออกไปในทางที่สะอาดๆนะคะ เพราะงั้นถ้าสาวๆจะซื้อให้แฟนที่ทำงานออฟฟิศ น้ำหอมกลิ่นนี้แอดมินรับรองได้คะไม่ผิดหวังแน่นอน

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

เจอน้ำหอม2กลิ่นนี้ไปแอดมินรับรองได้เลยคะว่าสาวๆหลงแนนอนคะ แต่แอดมินเตือนหนุ่มๆไว้ก่อนนะคะว่า น้ำหอมนะก็ไม่ต่างอะไรกับเวทย์มนต์คะ ถ้าเราใส่เวทย์มนต์แห่งความหอมลงไปให้สาวๆมาหลงรักแล้ว ก็อย่าเอาเค้าไปทิ้งๆขว้างๆถ้าเอาไปทิ้งขวางนะคะแอดมินจะจับผู้ชายคนนั้นดีดให้หูแดงเลยคะชอบเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นดีนัก

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

หลังจากโดนแอดมินดีดให้หูแดงแล้ว คงจะมีสติกันแล้วนะคะ เรามาต่อกันอีกหนึ่งกลิ่นคะกลิ่นนี้สาวๆนิยมใช้มากๆ แล้วก็นิยมซื้อไปฝากแฟนด้วยคะ น้ำหอมกลิ่นมอชชิโน่ น้ำหอมกลิ่นนี้แรงมากๆ ฉีดครั้งแรกแอดมินรับรองเลยคะเหม็นมากๆ แต่พอสักพักความหวานมันจะตามมาคะ แอดมินยอมรับว่าถ้าเวลาที่แอดมินต้องเจอแดดแรงนั้นแล้วกลิ่นเหงืออกถ้าแอดมินฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้เข้าไปแอดมินจะมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆคะว่ากลิ่นน้ำหอมจะดับให้กลิ่นเหงือของแอดมินหายหมดแน่นอน น้ำหอมกลิ่นนี้ใช้ได้ทั้งชายทั้งหญิงคะ แต่ถ้าผู้ชายใช้นะแอดมินรับรองว่าสาวๆต้องชอบแน่นอนคะ

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

มาต่อกันอีกหนึ่งกลิ่นคะ หวานๆหอมเย็นสบายเป็นน้ำหอมออกแนวสปอร์ตแต่ใส่กลิ่นดอกไม้เข้าไปทำให้สาวๆเมือได้กลิ่นนี้จะรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ชายขี้เล่นพูดจาน่ารักๆ รับรองว่าสาวๆหลงแน่นอนคะ น้ำหอมกลิ่นนี้แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอีกเช่นกันคะ

น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

แอดมินอยากจะบอกหนุ่มๆทุกคนว่าถ้าเวลาที่เราต้องเข้มขึ่มนะ ก็ให้นิ่งให้เต็มที่คะ แต่ถ้าเวลาที่สาวๆอารมณ์ดีเราก็คุ่ยให้เค้าขำๆไม่ใช่วันๆเอาแต่นิ่งอย่างเดียวก็ทำให้สาวๆเบือได้คะ ให้เปรียบความรักเหมือนกับการตกปลานะคะ ถ้าเราดึงแรงมากไปเอ็นเส้นนั้นก็จะขาด แต่ถ้าเราปล่อยให้มากไปเอ็นเส้นนั้นก็จะยาวไม่พอ เพราะงั้นมันต้องมีทั้งตึงแล้วก็หย่อนนะคะ ยังไงก็มีไรก็ไลน์มาปรึกษาแอดมินได้นะคะว่าชอบน้ำหอมกลิ่นแนวไหน แอดมินจะให้คำตอบได้คะแต่ไม่ใช่ไลน์มาจีบนะคะ

น้ำหอมทั้งผู้ชาย,ผู้หญิง,กลิ่นไหนหอมสุด pantip มีหลายกลิ่นมากมายคะ ทั้งแนวสปอร์ต แนวหวานๆแนวเปรี้ยวๆหอมๆทั้งนั้นคะแวะมาบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอมในใจเธอคะ

@_@

 

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำหอมแบบอ่านยาวๆกดได้ตามลิงค์ข้อความที่ต้องการอยากจะรู้นี้ได้เลยคะ ถึงไม่ซื้อน้ำหอมกับแอดมิน แอดมินก็ให้ความรู้ได้คะแอดมินไม่เคยหวงความรู้ การเป็นผู้ให้สุขใจกว่าการเป็นผู้รับ

คลิ้ก--->น้ำหอมติดทนนาน 24 ชม

คลิ้ก--->น้ำหอมยี่ห้อไหนติดทนนานที่สุด

คลิ้ก--->น้ำหอมที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใช้ (แนะนำให้ผู้หญิงอ่านคะ)

คลิ้ก--->น้ำหอมที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายใช้

คลิ้ก--->น้ำหอมผู้หญิงที่หอมที่สุด (แนะนำให้อ่านอันนี้ด้วยคะ)

คลิ้ก--->น้ำหอมผู้ชายที่หอมที่สุด

คลิ้ก--->ฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน

คลิ้ก--->น้ำหอม ฟีโรโมน (เป็นน้ำหอมที่ดึงดูดให้เพศตรงกันข้ามมาสนใจเราคะ)

คราวนี้แอดมินจะมารีวิวน้ำหอมที่ดีที่สุดในแต่ละแบนด์ถึงจะไม่ใช่น้ำหอมแท้ก็ให้ความรู้กับลูกค้าได้ค

สวัสดีคะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะชื่อแอดมินนู๋เล็กคะเป็นแม่ค้าขายน้ำหอม ขายน้ำหอมด้วยใจรักในความหอมคะแล้วก็มีจิตวิญญาณของคนขายน้ำหอมไม่ชอบยัดเยียดการขายคะ เพราะว่าถ้าเราไปตามshopขายน้ำหอมต่างๆในห้าง คนขายทุกคนก็ต้องบอกว่ายี่ห้อเค้าดีสุดคะ เชียร์ราวกับท่องสคิปต์การพูดมาเลยคะ

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นไหนหอม

คราวนี้แอดมินก็จะมาเปิดกระดาษท่องสคิปต์การขายบ้างคะ แต่พูดเชียร์หมดทุกยี่ห้อเลยนะคะ พูดจากมันสมองล้วนๆคะกระดาษไม่ต้องใช้ไม่เน้นเจาะจงไปที่ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง พูดจากประสบการณ์ที่เคยขายหน้าร้านว่าน้ำหอมกลื่นไหนที่เค้าฮิตๆกันแล้วขายดีสุดๆๆ

ถ้าเป็นน้ำหอมแบนด์ดังๆพวกck,brithney,dior,lacome,polo,chanal,dknyนะก็จะประกอบไปด้วยน้ำหอมดังต่อไปนี้คะ

เริ่มจากน้ำหอมตระกูลckก่อนเลยนะคะ รูปขวดก็จะมีข้างล่างนี้คะเยอะมากๆแทบจะเอาไปช่างกีโลขายให้รถซาเล้งซื้อได้เลยคะของเค้าเยอะจริงๆคะลายตาไปหมดเลย

ขวดน้ำหอมตระกูลckเกือบทั้งหมดคะ

ตามด้วยขวดน้ำหอมตระกูล Eternityด้วยคะเพราะถือว่าก็ยังอยู่ในแบนด์ckด้วยหมือนกัน

ไงคะเยอะดีมั้ยคะคนขายเองยังมึนกับกลิ่นน้ำหอมเลยคะต้องจำกลิ่นทั้งหมดนี้เลยคะ เพราะเวลาลูกค้าเอาน้ำหอมมาทีก็จะถามว่าเอากลิ่นนี้แหละแต่จำชื่อไม่ได้ แอดมินก็ต้องดมคะ สูดกลิ่นมันเข้าไปให้ลึกไปถึงก้านสมองเลยคะแล้วใช้ก้านสมองแยกความหวานความเปรี้ยวความซาบซ่าของกลิ่นอีกทีแล้วก็จัดกลิ่นนั้นตามที่ลูกค้า ถ้าถามว่ากลิ่นไหนหอมสุดนะ แอดมินตอบไม่ได้คะเพราะทุกกลิ่นก็หอมคนละสไตล์อยู่ที่ใจคนชอบมากกว่าคะแต่ถ้าขายดีที่สุดแอดมินตอบได้คะคือ2กลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นck1ขายดีกลิ่นอมตะ ขายดีตลอดกาลคะ กลิ่นจะออกแนวๆหวานเย็นออกสปอร์ตไปทางผู้ชายคะพวกผู้ชายแต่งตัวใส่สูทนิยมใช้น้ำหอมกลิ่นนี้คะ แล้วก็ผู้ชายไว้หนวดนิสๆสไตล์เข้มๆชอบแต่งตัวแบบดูมีฐานะก็จะนิยมใช้เช่นกันคะแต่สาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็ชอบมาซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้กับแอดมินบ่อยคะ

ตามมาติดๆด้วยน้ำหอมck be ขายดีพอๆกับck1คะกลิ่นออกไปทางหวานๆซ่าๆสาวๆจะนิยมใช้มากกว่าผู้ชายคะเพราะว่าในความหวานซ่านะจะมีกลิ่นนวลๆซ่อนอยู่ในความหวานเจี๊ยบนั้นคะแต่ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะเพียงแต่ว่าผู้หญิงจะซื้อกับแอดมินมากกว่าผู้ชายคะ

พักเรื่องน้ำหอมckนิสหนึ่งคะ แอดมินอยากจะบอกว่าเราอย่าไปตามกระแสที่เค้านิยมกันคะ อย่างแอดมินก็ใส่เสื้อถูกๆตามตลาดนัดตัวไม่กี่บาทไม่ใส่เสื้อตัวแพงๆขึ้นห้างคะ ขอแค่ใจเราชอบแล้วคิดว่าสวยก็พอ ให้เราเป็นตัวของตัวเองดีทีสุดดีกว่าคะ ให้เราเลือกน้ำหอมตามที่เราชอบ เราแต่งตัวแนวไหนก็ใช้น้ำหอมแนวนั้นคะ เวลาลูกค้ามาซื้อน้ำหอมที่หน้าร้านแอดมินนะ ถ้าแต่งตัวแนวหวานๆแอดมินก็จะจัดน้ำหอมแนวหวานให้ เพราะกลิ่นนะจะบอกนิสัยคนใช้ได้มากกว่าหน้าตาคนคะ สรุปว่าอย่าตามกระแสความนิยมแต่จงเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคะ มาต่อด้วยน้ำหอมตระกุลบริทนีย์กันบ้างนะคะ

น้ำหอมของบริทนีย์แทบทุกกลิ่นจะเน้นออกไปทางเซ็กซี่ใช้ในยามค่ำคืนซะเป็นส่วนใหญ่คะ แต่เรื่องแปลกเรื่องหนึ่งนะคะว่ากว่า70%ผู้ชายจะซื้อน้ำหอมกลิ่นมิดไนท์นี้คะ ส่วนอีก30%ผู้หญิงจะซื้อทั้ง3กลิ่นนี้ตามใจชั้นชอบ เบือก็เปลี่ยนกลิ่นใหม่ แต่ผู้ชายชอบน้ำหอมกลิ่นนี้มากที่สุดคะนั้นคือน้ำหอมกลิ่นมิดไนท์ซื้อไปใช้แล้วไม่ค่อยเปลียนกลิ่น

น้ำหอมบริทนี่ย์กลิ่นมิดไนท์แฟนตาซีกลิ่นจะออกไปทางหวานปนเย็นแฝงด้วยความเซ็กซี่นิสๆ ผู้ชายชอบซื้อกลิ่นนี้กับแอดมินมากๆคะแล้วกลิ่นก็รุนแรงพอประมาณไม่แรงมากแต่สามารถดับกลิ่นเหงือผู้ชายได้ดีคะ แต่แพ้น้ำหอมตระกูลโปโลคะอันนั้นของเค้าแรงจริงๆ แอดมินเลยอยากแนะนำว่าถ้าผู้ชายชอบกลิ่นไหนนะผ้หญิงก็ใช้น้ำหอมกลิ่นนั้นเอาใจเค้าซะหน่อยก็ดีคะ กลื่นนี้แอดมินแนะนำคะสำหรับผู้ชายไม่ผิดหวังแน่นอนคะ เดี๋ยวแนะนำอีกกลิ่นดีกว่าคะมาดูกันคะว่าน้ำหอมกลิ่นไหน

 น้ำหอมเซ็กส์ซี่มี เป็นน้ำหอมของอั้มพัชรา กลิ่นจะมีส่วนผสมของวนิลามีกลิ่นเหมือนแป้งปะหน้านิสๆผสมกับผลไม้เปรี้ยว เมือดมแล้วจะทำให้นึกถึงสาวๆที่ใส่สายเดี่ยวสีแดงยามค่ำคื ร้านน้ำหอมที่แอดมินขายนะอยู่ไกล้กับกองพลทหารคะ ผู้ชายทหารหน้าดิบๆแบบในรูปที่แอดมินลงข้างล่างนี้ชอบซื้อไปใช้บ่อยมากๆคะ ผู้ชายทหารวัยรุ่นวัยแก่นะนิสัยจะออกไปทางหื่นกามนิสๆเพราะว่าวันๆเจอแต่ผู้ชายทำให้มีความรู้สึกมีความต้องทางเพศสูงคะ เลยชอบกลิ่นแนวๆนี้ ถ้าอยากให้ผู้ชายหลงรักเราในความเซ็กซี่นะ กลิ่นนี้ไม่ผิดหวังคะ แต่เรื่องเซ็กส์มันไม่ยั่งยืนยาวนานมากกว่าน้ำหอมที่มีไออุ่นกลิ่นแบบแม่คะถ้าอยากรู้ว่ากลินไหนบ้างก็ไลน์มาปรึกษาแอดมินได้คะ

 

ข้อเสียของน้ำหอม sexy me คือกลิ่นจะกระจายความหอมได้ไม่ค่อยนานคะ ลุกค้าที่เคยใช้น้ำหอมแท้กลิ่นนี้มักจะมาบอกกับแอดมินบ่อยๆคะฉีดตอนเช้าตอนบ่ายๆกลิ่นก็จางแล้ว เพราะงั้นน้ำหอมกลิ่นนี้แอดมินจึงต้องเพิ่มค่าความหอมเข้าไปเยอะกว่าเก่านิสหนึ่งแล้วเพิ่มค่าการติดทนนานๆเข้าไปเยอะๆคะ พวกทหารชอบนักน้ำหอมหมดทีก็รีบแจ้นมาซื้อน้ำหอมกับแอดมินเลยคะ มาต่อกันกับน้ำหอมอีกหนึ่งตระกูลคะ พูดแต่น้ำหอมแนวหวานๆมาเยอะละคราวนี้แนวสปอร์ตบ้างคะ

 

น้ำหอมตระกูลโปโลคะ เป็นน้ำหอมที่ติดทนนานมากๆเน้นดับกลิ่นเหงือได้ดีผลิตมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะเลยคะ แต่แปลกนะคะ ลูกค้าที่ซื้อน้ำหอมกับแอดมินจะผู้หญิงซื้อไปใช้เองซะส่วนใหญ่ เค้าบอกว่าเท่ห์ดีออกคะ สมัยนี้ผู้หญิงต้องไม่เดินตามผู้ชายคะ ต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง จะมางอมือขอเงินผู้ชายอย่างเดียวไม่ได้คะ น้ำหอมตระกูลนี้กลิ่ที่ขายดีที่สุดคือน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นโปโลสปอร์ตแอดมินยอมรับว่ากลิ่นเค้าดีจริงๆคะฉีดตอนแรกจะออกฉุนนิสๆแต่พอสักพักจมูกจะปรับให้เข้ากับกลิ่นนี้ทำให้รู้สึกว่ามีความเย็นพอนานๆไปกลิ่นก็จะออกนวลๆคะเหมาะกับการที่เราต้องออกแดดบ่อยๆกลิ่นมันจะแรงมากๆคะ พวกนักกีฬาหรือแม้แต่แม่บ้านที่มีอาชีพเป็นกุ้กนิยมใช้คะเพราะว่าดับกลิ่นเหงือนักกีฬาได้ดีแล้วก็กลิ่นน้ำมันเวลาต้องผัดกับข้าวนะคะ ส่วนสาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็จะนิยมใช้กันมากๆคะ

มาต่อกันอีกสักหนึ่งตระกูลคะ ตามแอดมินมาคะวันนี้แอดมินจะพาไปยังสวนแอบเปิ้ลบ้างคะ ไปกินแอปเปิ้ลกันนะคะ พร้อมยังคะถ้าพร้อมแล้วเรามาลุยสวนกันคะ กลิ่นน้ำหอมตระกูลนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นรากไม้ซะส่วนใหญ่คะ นั้นคือตะกูล dkny

กลิ่น dkny ทุกกลิ่นขายดีหมดคะ แต่ถ้าเราไปดูตามเวป pantip ส่วนมากผู้ชายจะเชียร์น้ำหอมกลิ่นสีเขียวคะเพราะกลิ่นจะออกเหมือนกับเปลือกของแอปเปิ้ล แต่ถ้าในสายตาแอดมินแล้วนะคะสาวๆที่ชอบมาซื้อจะชอบซื้อกลิ่นสีชมพูซะเป็นส่วนใหญ่คะเพราะกลิ่นมันจะออกไปทางนวลๆไม่หวานจนเลี่ยนมาก แต่กลิ่นสีเขียวมีนจะออกไปทางกลิ่นเปลือกแอปเปิ้ลพอนานๆไปจะเกิดความเบือหน่ายคะสรุปว่า ถ้าคิดจะกินแอปเปิ้ลนะ ให้อ้าปากกินน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

กลิ่น dkny สีชมพู อ้าปากยังคะแอดมินจะป้อนผลไม้แห่งความอับอายเข้าไปคะ ถ้าตามตำนานของชาวคริสนั้น ผู้หญิงกินผลไม้แห่งความอับอายเข้าไปทำให้มีความขี้อายมากกว่าผู้ชาย แต่ผู้หญิงยุคนี้ความอายหายไปไหนหมดก็ไม่รู้คะ กล้าที่จะโชว์เรือนร่างให้ชายหนุ่มเห็น แอดมินแนะนำว่าการที่ผู้ชายได้ลุ้นที่จะแอบมองเรือนร่างเราแบบมิดชิดนะ มันมีเสน่ห์กว่าการเปิดเผยเรือนร่างทั้งหมดคะ อย่างแอดมินนะคะ ไม่สวยคะหุ่นไม่ค่อยดี เลยไม่มีอะไรจะโชว์เค้า ไปต่อเรื่องราวน้ำหอมกันต่อดีกว่าคะ เอากลิ่นไหนดีคะ เอาเป็นกลิ่นทุ่งหญ้าแล้วกันนะคะ น้ำหอมตระกูล ดิออร์

น้ำหอมของดิออร์นะ แอดมินยอมรับว่าหอมทุกกลิ่นเลยคะเลยไม่รู้ว่าจะรีววิวกลิ่นไหนดี แต่ถ้าในความคิดของแอดมินนั้นชอบกลิ่นมิราเคิ้ลคะ แต่ถ้ากลิ่นที่ขายดีสุดๆคือน้ำหอมกลิ่นนี้คะ

น้ำหอมกลิ่นโพเอ้ม กลิ่นจะออกนวลเมือดมแล้วทำให้รู้สึกถึงความสดชิ่นคะ กลิ่นนี้ผู้หญิงชอบใช้มากๆคะ แล้วก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าผู้ชายใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะเหลียวหันมามองคะ ว่าหน้าตาผู้ชายที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้หน้าตาแบบไหนนะ แล้วกลิ่นโพเอ้มจะขายดีที่สุดในร้านเลยคะ แอดมินแนะนำว่าผู้ชายใช้ได้คะ สาวๆชอบนัก มาต่อกันอีกหนึ่งตระกูลนะคะ ตระกูลสุดท้ายแล้วคะ ตระกูลชาแนล อ่านกันเหนื่อยมั้ยคะ ขนาดแอดมินพูดเองยังคอแห้งเลยคะ ขอพักกินน้ำมะพร้าวสักนิสนะคะ คอแห้งมากๆๆ

หายคอแห้งละ มาต่กันคะน้ำหอมตระกูลชาแนล ตะกูลนี้จะออกไปในทางผู้ดีนิสๆคล้ายๆกับตระกูลของดิออร์คะ มาดูรูปขวดกันคะ

น้ำหอมยี่ห้อไหนดี

น้ำหอมทั้งหมดนี้โดยส่วนตัวแอดมินจะชอบกลิ่นชาแนล no5คะ เพราะกลิ่นจะออกแนวแป้งๆออกไปในทางไฮโซใสๆแบบสาวน่ารัก แต่ถ้าขายดีสุดจะเป็นกลิ่นนี้คะ พวกครูข้ารราชการสาวไฮโซจะนิยมใช้กันคะ

น้ำหอม chanel coco mademoiselle เพียงแค่คำแปลก็มีความรู้สึกน่าใช้แล้วคะว่ามัดมัวแซว แปลว่า"คำเรียกผู้หญิงที่ยังไม่แต่งงานอย่างสุภาพ"ไงคะแค่ชื่อก็กินขาดแล้วคะ คนที่ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นผู้หญิงที่ชอบใช้ของแบนด์เนมในห้างราคาแพงๆซะส่วนใหญ่ แต่อย่างน้อยแอดมินก็ภูมิใจคะที่เค้ามาซื้อน้ำหอมกับแอดมิน ซึ่งแอดมินไม่ได้ขายน้ำหอมแท้ เพราะเค้าบอกว่ากลิ่นน้ำหอมแท้มันติดไม่ค่อยทนคะ แต่ของแอดมินหอมตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยคะ แอดมินได้ยินแล้วภูมิใจสุดๆคะที่มีคนชมว่าน้ำหอมเราดีจริงๆ

ถ้าอยากจะซื้อน้ำหอมกับแอดมินแล้วนะคะ ก็เข้าไปกดที่หมายเลข3ที่หน้าการขายของแอดมินคะ อ้อ แอดมินแนะนำว่าอ่านที่หมายเลข1ก็ดีเหมือนกันนะคะ เคล็บลับการฉีดน้ำหอมให้ผู้ชายที่เราแอบปลื้มมาหลงรักเราคะ แต่วิธีนี้ทำได้กับคนที่เราแอบปลื้มนะคะ ถ้าไม่รักไม่ชอบผู้ชายคนนั้น เวทย์มนต์วิธีฉีดนี้จะใช้งานไม่ได้คะ ส่วนถ้าหนุ่มๆหรือสาวๆท่านๆไหนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าแสดงออกก็เข้าไปกดที่หมายเลข2คะน้ำหอมที่ทำให้เกิดความกล้ามากกว่าความกลัวคะ

แอดมินจะขายในราคากลางๆที่ลูกค้ารับได้คะเพราะเศรฐกิจยุคนี่คนจะหาของที่ราคาไม่ถูกมากหรือแพงเกินไป แต่ต้องคุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไปคะ รับรองว่าราคาลูกค้ารับได้แน่นอนคะ แอดมินจะรอที่หน้าการขายที่หมายเลข3นะคะ

@_@

ก่อนจะจบเรื่องราวของน้ำหอม วันนี้แอดมินมีสินค้าใหม่มาเสนอขายคะเป็นสินค้าไว้แขวนติดรถยนต์ กลิ่นจะหอมกว่าน้ำหอมติดรถยนต์ทั่วๆไปคะ แล้วก็สามารถเลือกกลิ่นได้คะเพราะทุกกลิ่นก็คือน้ำหอมที่ฉีดร่างกายเราดีๆนี่แหละคะแต่ถูกแต่งกลิ่นให้แรงขึ้นมาอีกนิสหนึ่งเพื่อให้เข้ากับอากาศภายในรถยนต์ เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนรักคะ มาดูหน้าตาน้ำหอมที่เป็นน้ำเต้ากันนะคะ

ที่หัวน้ำเต้าจะถูกทำด้วยไม้คะ แล้วกลิ่นก็จะทะลุไม้ออกมาอีกทีกลิ่นจะหอมนวลๆไม่ฉุนมาก ที่สำคัญนะคะกลิ่นจะทำให้เรามีสติแล้วก็มีความใจเย็นขึ้นไม่หงุดหงิดง่ายเวลาคนขับรถปาดหน้าเรา หรือแม้แต่เวลาต้องเดินทางค่ำคืนจะทำให้ไม่ง่วงคะ เพราะกลิ่นของน้ำหอมติดรถยนต์กลิ่นมันจะทำให้เคลิ้มแล้วก็ง่วงนอน อีกอย่างนะคะน้ำหอมของแอดมินจะผ่านการกรองจากไม้อีกทีมันจะไม่เป็นเมือกๆคะระเหยออกมาแล้วก็หายไปเลย แต่ถ้าน้ำหอมติดรถยนต์เมือระเหยออกมาแล้วจะเป็นเมือกๆแล้วก็ไปค้างที่ช่องแอร์คะ

หาอ่านได้ตามเวป pantipคะ แล้วก็เป็นเรื่องแปลกนะคะ ที่หน้าร้านแอดมินนะผู้หญิงจะซื้อสินค้านี้ชิ้นนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเค้าบอกว่าจะซื้อไปฝากแฟนเค้านะคะแล้วก็เลือกน้ำหอมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองใช้อยู่ประจำใส่ไปในน้ำเต้า แล้วก็บอกแฟนว่า"เวลาขับรถนะให้จำน้ำหอมกลิ่นนี้ไว้นะ คิดว่าเค้ามานั่งอยู่ด้วยแล้วกัน"

ถ้าสนใจก็สั่งซื้อได้นะคะแอดมินขายราคาไม่แพงคะ ราคาแค่250 บาทเองคะ แล้วสินค้านี้ก็ดีอย่างนะคะ เวลาที่เราเลี้ยวรถนะน้ำเต้าแกว่งไปมาที่กระจกมองหลังนะ น้ำหอมจะหอมขึ้นมากกว่าเดิม2เท่าคะ ถ้าสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิ้กได้จากลิงค์ตัวอักษรสีชมพูข้างล่างนี้คะคลิ้กในวงเล็บคำว่าน้ำหอมติดรถยนต์

กดตรงนี้เลยคะ--->(น้ำหอมติดรถยนต์)

@_@

น้ำหอมทั้งผู้ชาย,ผู้หญิง,กลิ่นไหนหอมสุด  มีหลายกลิ่นมากมายคะ ทั้งแนวสปอร์ต แนวหวานๆแนวเปรี้ยวๆหอมๆทั้งนั้นคะแวะมาบ้านนี้ก่อนมั้ยคะบ้านคนปรุงน้ำหอมในใจเธอคะ